Tiêu dùng

Phụ kiện tăng tính tiện nghi cho xe

Nước hoa Carmate Blang Liquid L57 70ml giảm còn 185.000 đồng, mang hương thơm tự nhiên, ngọt ngào. Hương thơm từ các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn thư giãn, đồng thời không gian cabin không còn căng thẳng, khó chịu. Nhân dịp mua sắm cuối năm, Shop VnExpress dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn cập nhật xe. Xem thêm thông tin tại đây.

Giá gốc của lót lưng cao su non 808.000đ giảm đến 598.000đ. Chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, giúp giảm đau, mỏi cơ khi ngồi lâu trên xe.

Đồng hồ đo áp suất và độ mòn lốp kỹ thuật số Michelin 12293 giảm còn 399.000đ. Thiết kế nhỏ gọn đa chức năng, đèn ngủ LED. Máy sử dụng được cho xe máy và ô tô.

Giá thành của một chiếc bơm lốp đa năng tự ngắt 12V của Michelin là 1,345 triệu đồng. Sản phẩm là loại bơm điện đa chức năng, dễ dàng vận hành trong những trường hợp khẩn cấp như xịt lốp xe giữa đường. Bạn có thể dùng để bơm bóng, phao, đệm hơi hoặc thổi bụi, thổi nước ngưng …

Giá hạt tinh thể nano (2 túi) là 516,000đ giảm còn 306,000đ, có khả năng khử mùi. Với kiểu dáng thiết thực, kích thước phù hợp cho những chuyến du lịch.

Dây kim loại trang trí Focus màu be giá 143.000 đồng. Sản phẩm bông tinh khiết không bị xếp nếp, đảm bảo mỹ quan cho không gian nội thất.

Gối ôm màu be giảm còn 194.000đ. Gối thiết kế mềm mại, tạo cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu. Độ dẻo tốt, bạn có thể mở áo gối ra giặt.

Giá nước hoa Carori 35ml giảm còn 185.000đ, giúp khử mùi khó chịu trên ghế xe hoặc đệm, nhựa phủ …—— Xịt khử mùi Ozium Air khử mùi dạng xịt còn 279.000đ, Nhiều tiện ích. Đối với ô tô, vui lòng bật chế độ này để lấy không khí bên ngoài, gió lạnh (mát) và quạt tối đa. Lắc đều chai và xịt vào khe hút gió bên ngoài xe, sau đó đóng tất cả các cửa sổ lại và để xe chạy trong 10-15 phút. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp các bình xịt khác trên xe như thảm lót sàn nỉ, nỉ trần (tránh xịt chất lỏng đậm đặc ở một điểm nhất định, phải xịt đều, cách nhau 30 cm).

Nước hoa điều hòa Carmate Blang Rodeo Ac với hương thơm tự nhiên, ngọt ngào giảm còn 102,000đ. Sản phẩm còn giúp khử mùi hôi và giữ cho không khí trong xe luôn sạch sẽ, trong lành. Bạn có thể xem hàng nghìn sản phẩm giảm giá trong cửa hàng của VnExpress.

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like