Tiêu dùng

Cần có giày chống thấm vào mùa mưa

Thời tiết Sài Gòn những ngày này mưa lất phất, đi giày thể thao, giày cao gót, giày da thật không tiện. Thời tiết tốt vào buổi sáng, đi giày sạch sẽ, và trời thường mưa vào ban đêm. Đôi giày ẩm ướt của bạn không thể khô kịp dẫn đến ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu, mắc các bệnh ngoài da, thậm chí là khó chịu ở chân … Nhiều người đã chọn cách đi dép để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn mang giày đi tuyết, bạn có thể thử chọn chất liệu nhựa, da PU và các chất liệu chống thấm khác …

Sau đây là một số mẫu giày chống thấm nước phù hợp cho những ngày mưa, bạn có thể dễ dàng giặt khăn bằng nước ẩm ngoài trời. — Giày thể thao nữ Sutumi O002 được làm từ chất liệu da tổng hợp PU đế cao su mềm chống trơn trượt. Phần lót giày rất êm, dù di chuyển nhiều nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Thiết kế của giày thoáng khí, phù hợp với khí hậu Việt Nam, không gây bức bí dù mang cả ngày. Giá sản phẩm là 319.000đ, giảm 20% so với giá gốc.

– Giày lười nữ Sutumi S017 phù hợp với mọi dáng chân. Da PU cao cấp, keo chuẩn. Kiểu dáng năng động dễ phối với nhiều kiểu trang phục, kích thước phù hợp giúp tôn dáng chân tốt hơn. Ưu đãi tới 50% giày tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 250.000 đồng (giá gốc 499.000 đồng) Giày thể thao nữ hiệu Sutumi W147 được trang trí họa tiết hoa trên lưỡi gà. Giày lười, dễ cởi, thoải mái khi mang, không cần buộc dây giày. Chất liệu da bò, lót giày êm ái và đế cao su tự nhiên, bám đường tốt và không trơn trượt. Giá của mẫu giày này là 250.000 đồng và được ưu đãi tới 50% trên Shop VnExpress.

Giày thể thao nam Sutumi M1031 được thiết kế buộc dây, cổ thấp, dễ cởi, thoải mái. Kiểu dáng đơn giản, màu trắng trang nhã, dễ phối với nhiều kiểu trang phục, phù hợp với công sở, đi chơi, dạo phố, hội họp … giày da bò, đế cao su mềm, lót EVA mềm mại, êm ái, thoải mái. Giá của đôi giày này là 480.000 đồng, có thể được giảm giá 20% tại cửa hàng VnExpress.

Giày nam công sở Sutumi SUM128L được thiết kế dạng lưới thoáng khí, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Giày da bò, đế cao su tự nhiên chống trơn trượt, bám chân chắc chắn. Đế nhẹ, êm chân, sẽ không gây cảm giác khó chịu khi mang lâu hay di chuyển nhiều. Thiết kế tối giản phù hợp mặc đi học, đi chơi, dạo phố, dự tiệc … Giá của sản phẩm là 600.000 đồng.

Mẫu giày thể thao Adidas Neo Donald x Daisy FY0249 nguyên bản là sự hợp tác giữa Adidas và Disney, hai nhân vật nổi tiếng Donald và Daisy. Sản phẩm này mang đến luồng gió mới cho hãng giày nổi tiếng phù hợp với các bạn nữ năng động, trẻ trung. Giày làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí cả bên trong và bên ngoài, giúp người mang luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi mang trong thời gian dài. Giá của đôi giày này là 1,85 triệu đô la Mỹ, giảm 30% so với giá gốc.

Giày thể thao Pazzion 319-3 được làm từ chất liệu da bò mịn. Thiết kế trẻ trung, kết hợp giữa mũi giày và thắt lưng, dễ dàng phối với nhiều phong cách từ thanh lịch đến năng động. Có sản phẩm giảm giá 25% trên Shop VnExpress, xuống còn 1,275 tỷ đồng (giá gốc 1,7 triệu đồng).

Shop VnExpress đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đến 50%, phù hợp với quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang. .. Trong đó có giày hiệu Sutumi. Tất cả các sản phẩm là xác thực và được phân phối tại địa phương.

Người tiêu dùng nhập mã TTT8, đơn hàng thời trang từ 400.000 đồng, tối đa 50.000 đồng được giảm giá 8%. Thời gian hiệu lực của gói là từ nay đến 30/6. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng chọn mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like