Tiêu dùng

Ưu điểm của đệm mút

Chị Hà (29 tuổi, Hà Nội) đến cửa hàng bán nệm trên đường Tố Hữu để tìm các loại nệm êm ái thường dùng trong các khách sạn cao cấp. Trước đây, chị Hà không hiểu sao sáng nào ngủ dậy cũng thấy ê ẩm, mỏi lưng, tâm trạng khó chịu. Cho đến khi tôi đến Phú Quốc để hưởng tuần trăng mật đầu tiên và ngủ trong nhà nghỉ bốn sao, tôi không biết rằng có những tấm nệm đàn hồi tốt. Hãy có một giấc ngủ ngon trong thế giới này. Xốp hơi được giới trẻ ưa chuộng vì độ mềm mại và thoáng khí. Nguồn: Dominion .

Cuối năm nay là mùa cưới, mùa lạnh, cũng là thời điểm mua sắm chăn ga gối đệm của các gia đình trẻ. Chị Thoa, chủ cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm tại số 36 Thông Hồ, Hà Nội cho biết, hiện nay, khách hàng thường rất háo hức mua đệm, chủ yếu để tân gia, cưới hỏi. Mặc dù cửa hàng phân phối 4 loại đệm (mút, cao su, lò xo, bông nén) và hơn 30 sản phẩm nhưng với tư cách là nhân viên bán hàng có tâm, chị thường tư vấn đệm mút Diamond Dominion.

“Người mua có thể không quen, nhưng người bán chắc chắn không sai. Tôi đã kinh doanh 8 năm, trải qua hàng trăm tấm nệm và bán hàng nghìn sản phẩm. Hỗ trợ, thoải mái, thông thoáng và dễ vệ sinh” ” Bà Thoa gợi ý.

Nệm mút vẫn còn mới mẻ với người tiêu dùng trong nước, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng vì sự thoải mái nên được ưa chuộng và đánh giá cao trên toàn thế giới. ” Áo khoác, ghế ô tô, giày thể thao, đệm cho ghế sofa cao cấp … thì mút xốp được sử dụng trong ngành nệm và được Consumer Reports đánh giá về giá cả, chinh phục đến 81% sự hài lòng của người nằm. Bạn có thể trải nghiệm nệm Foam Dominion tại showroom Nguồn: Dominion.

Cấu tạo nệm trong foam gồm các bong bóng được liên kết chắc chắn giữa chúng tạo thành một khối nâng đỡ chặt chẽ mà vẫn giữ được các triệu nhỏ Lỗ thông gió. Đệm mút Diamond Dominion được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu Eu.foam xuất khẩu, có lớp mút cao cấp, có độ đàn hồi tốt nhất như đệm cao su, có tác dụng nâng đỡ cơ thể. Cột sống cong tự nhiên giúp giảm áp lực lên 3 vùng tiếp xúc (vai, hông và đùi) với giá thành hợp lý.

Đệm mút Dominion có thể hỗ trợ việc uốn cong tự nhiên của cơ thể. Chị Hà đã nằm trên nhiều tấm nệm trong cửa hàng và dừng lại lâu nhất để trải nghiệm kỹ hơn tấm nệm này. Lần đầu tiên nằm trên đệm mút Dominion, ấn tượng đầu tiên là êm ái, không quá mềm, không quá xệ giúp bạn có thể nâng đỡ cơ thể tốt, trở mình thoải mái mà không gây tiếng ồn. Khó chịu bên cạnh.

Đệm mút Dominion sang trọng. Nguồn: Dominion.

Bà Thoa cũng chỉ ra rằng sản lượng tiêu thụ của đệm mút Dominion gấp 6 lần các dòng sản phẩm đệm khác. Đôi khi, nhân viên tư vấn, bán hàng và vận chuyển không thể làm việc. Quý trước, công ty nhập dây chuyền sản xuất nệm trị giá hơn 1 tỷ đồng, nay phải ký đơn hàng mới với nhà sản xuất nệm Diamond. Tỷ lệ nhận một lần cũng rất cao, khách hàng thích sau khi nghe tư vấn, đi ngủ, thậm chí giới thiệu người quen.

Theo chị, hầu hết khách hàng đều phản hồi rằng sản phẩm bền, êm và thoải mái khi nằm. Ngủ ngon, sáng dậy không đau lưng, mỏi cột sống. Ngoài ra, đệm còn có chức năng giữ nhiệt cho cơ thể con người khi trời lạnh, và do được phủ lớp kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn OEKO của Thụy Sĩ và tiêu chuẩn STR của Mỹ chống cháy nên sẽ không phát ra mùi ẩm mốc. Đệm tựa bọc vải jacquard giúp lưng thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè.

Đệm mút Dominion có thể nâng đỡ đường cong tự nhiên của cơ thể con người. Nguồn: Dominion .

Đối với những người thích giấc ngủ êm ái thì Dominion Foam là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, việc kinh doanh nệm gặp khó khăn về đại lý vận chuyển và khách hàng. Nhiều nhà cao tầng, cầu thang chật hẹp, thang máy thấp đang phải vất vả kê nệm giường trong nhà. Do đó, sử dụng tính đàn hồi của xốp, Nệm Kim Cương tìm cách sử dụng công nghệ quay để đặt nệm trong một chiếc hộp nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng một chiếc tủ lạnh mini, từ đó giảm chi phí và thuận tiện cho việc vận chuyển. .

Lê Nguyễn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nệm Kim Cương

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Trung, Thành phố An Dương, Thành phố Hải Phòng. Hotline: 1900 63 62 39. Website sản phẩm: https://dominion.nemkimcuong.vn/. Bảo hành sản phẩm 7 năm. Mua tại các showroom trên toàn quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like