Tiêu dùng

Giá giày cao gót mũi nhọn là 199,000đ

Tùy theo nhu cầu, trang phục, chị em có thể chọn màu giày và độ cao gót cho phù hợp. Giá một số mẫu giày được phát hành trên VnExpress duy nhất ngày 27/11 là 199.000 đồng một đôi.

Hầu như tất cả các cô gái đều có ít nhất một đôi giày cao gót cơ bản. Kiểu giày này không chỉ thu hút mà còn dễ phối với nhiều kiểu trang phục như quần áo, váy, quần jean, quần âu. Giày cao gót mũi nhọn Sunday CG54 được làm từ chất liệu da tổng hợp, có bề mặt sáng bóng mang đến nét thanh lịch cho bạn gái. Giày có hai màu: đen nữ và nude.

Nếu không thích kiểu giày basic đơn giản, giày nữ có thể phối thêm một chút màu sắc cho giày cao gót Sunday CG43. Vòm hình chữ nhật được đính ở các ngón chân và sử dụng đá lấp lánh để tạo điểm nhấn. Giày cao gót 7 cm giúp phái đẹp tự tin bước đi.

Vẫn là thiết kế nơ nhưng giày cao gót Sunday CG42 bổ sung thêm phần mắt xích tròn. Đế là cao su, có độ bám tốt và hạn chế trơn trượt. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, bề mặt da mờ và xử lý form dáng chuẩn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Giày cao gót Sunday CG41 màu hồng nhạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Thích hợp cho bạn nữ tìm kiếm phong cách nữ tính điệu đà. Phần gót của nhà thiết kế là mặt hình chữ C, độc đáo nhưng vẫn có thể giữ thăng bằng khá tốt, để phái đẹp tự tin bước đi. Đế cao 7 cm cùng lớp đệm êm ái sẽ không làm đau chân dù bạn mang trong thời gian dài.

Giày mũi nhọn đính nơ Sunday CG53 có thiết kế ôm gót, tạo cảm giác thoải mái cho người mang, dễ dàng cởi giày. Dáng gót nhọn cao 5 cm vừa đủ cho chị em công sở. Chi tiết thắt nơ cùng màu với đế giày giúp tổng thể bớt đơn điệu. Mẫu giày này cũng có sẵn phiên bản nữ màu hồng nhạt cho phái đẹp lựa chọn. -Sandal Vasmono 086 thắt nơ dạng gót 5 cm đầy cá tính, năng động, dễ đi. Màu đen trung tính, dễ phối với các loại trang phục, đi chơi, đi học … phấn nền có rãnh chống trơn trượt. Sử dụng lâu dài miếng lót chân dày và êm sẽ không gây khó chịu cho chân. Sản phẩm có hai màu hồng và đen.

– Giày cao gót Vasmono 080 cơ bản có màu trắng, nude và đen thời trang. Chất liệu da bọc. Thiết kế mũi nhọn thanh mảnh, ôm chân thon chuẩn. Giày cao gót lục giác dễ đi, có đế chống trơn trượt, nhân dịp Black Friday, các cửa hàng của VnExpress giảm giá đến 50% các mặt hàng thời trang nữ trong ngày 27/11, trong đó có giày cao gót đính đá. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like