Tiêu dùng

Bơ chín trong 10 phút

Thông thường, việc chọn mua những quả bơ như thế này rất khó. Nếu bạn có thể mua trái cây chín, chúng sẽ được nấu chín khi tiêu thụ và nên sử dụng càng sớm càng tốt. Chọn những quả xanh, bạn không biết khi nào chúng sẽ chín. Sử dụng kỹ thuật này, có thể thu được những trái bơ ngon, chín trong vòng 10 phút hoặc ít hơn.

Giống như một số loại trái cây, bơ là thực phẩm chín nhanh trong môi trường nóng. Do đó, nếu bạn cần sử dụng ngay mà không cần làm chín, chỉ cần hâm nóng trong lò nướng của riêng bạn.

– Nhớ đậy kín nắp bơ để không khí thoát ra ngoài và chín nhanh hơn. Ảnh: Diner.

Đầu tiên, bọc quả bơ trong giấy bạc, đủ để bọc quả bơ và đảm bảo không có khí thoát ra ngoài. Nói chung, bơ giải phóng ethylene giống như chuối. Khí thoát ra sẽ kích thích rau củ quả xung quanh chín nhanh hơn. Do đó, dấu ấn nằm ở nồng độ khí ethylene giúp bơ nhanh chín hơn.

Xếp bơ vào khay và cho vào lò nướng ở nhiệt độ 100 độ C. Kiểm tra tiến độ đáo hạn của nó trong khoảng 10 phút hoặc sớm hơn, tùy thuộc vào độ chín của nó. Để trong lò nướng cho đến khi bánh chín hoàn toàn. Sức nóng của lò nướng và khí etylen của quả bơ đẩy nhanh quá trình này. -Phấn bơ để được món ăn đồng nhất. Trái bơ chín kỹ, ăn kèm với trứng, bánh mì ăn sáng cũng ngon. Ảnh: Diner.

Phương pháp nướng làm cho hương vị của món ăn tự nhiên hơi khác một chút. Nếu bạn tin chắc rằng bơ cần có hương vị tự nhiên, đừng thử kỹ thuật này. Tuy nhiên, khi bạn cần bơ làm thành phần trong một món ăn khác (chẳng hạn như bơ trứng), bạn vẫn có thể sử dụng nó.

Phan Dương (theo thông tin ẩm thực)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like