Tiêu dùng

5 cách “mix” sneakers “hầm hố” với trang phục nữ

“Dad sneakers” là tên gọi của những đôi giày thể thao nặng, chắc chắn và có thiết kế cổ điển của những năm 1980-1990. Khác với những đôi giày thể thao mỏng manh ngày nay, Dad sneakers được các fan yêu thích bởi sự cá tính, mạnh mẽ và thiết kế tinh tế. Trong năm 2018, từ khóa “daddy sneakers” vẫn đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Google và Pinterest. Năm nay, xu hướng đi những đôi giày chống mài mòn như vậy vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Dưới đây là một số gợi ý giúp các bạn gái có thể phối giày dad sneakers với quần áo để tăng thêm phần quyến rũ và không kém phần nữ tính thanh lịch. Trang phục với giày trung tính: Trắng và đen là hai màu phổ biến nhất của giày thể thao, có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc quần sooc, áo sơ mi trắng và kết hợp giày thể thao với mũ trong suốt. Ảnh: Footwearnews .

Hoặc mặc đồ đen với giày thể thao đen trắng. Photography: Footwearnews .

Quần và áo sơ mi: Bằng cách kết hợp giày thể thao bố thay vì giày cao gót cùng quần short và áo khoác sĩ quan rộng rãi, các cô gái sẽ thêm cá tính và phong cách. Ảnh: Footwearnews .

Một lưu ý nhỏ là không nên chọn quần (váy), áo quá rộng để tránh đồ cồng kềnh, gây mất mỹ quan. Ảnh: Thefashionspot .

Váy hoa: Ngày nay, thời trang đang phá vỡ quy chuẩn. Vì vậy, việc phối một đôi giày thể thao kém sang với váy hoa sẽ không gặp khó khăn gì. Chỉ cần phối hợp một cách tinh tế giữa màu sắc và kiểu dáng của quần áo với đôi giày phù hợp, bạn sẽ có những bộ đồ tuyệt vời. Ảnh: Ksistyle .

Theo dáng người, đôi giày này có thể dễ dàng phối với váy dài hoặc ngắn. Photography: Thehungarianbrunette .

Váy, áo gợi cảm: Hãy chọn những đôi giày bệt đi cùng váy bó, phái đẹp sẽ không kém phần quyến rũ. Bạn có thể chọn một đôi giày trắng – đen kết hợp với váy ngắn để khoe đôi chân thon, hoặc giúp “kéo dài” cơ thể khi diện đồ vừa phải. Ảnh: Etonline .

Váy ngắn, quần short: Những trang phục này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại giày, đặc biệt là giày thể thao. Bạn có thể chọn chân váy ngắn có thiết kế đơn giản cùng áo sơ mi rồi phối cùng giày và phụ kiện màu sắc để tạo điểm nhấn. Ảnh: Harpersbazaar.

Denim hoặc quần short liên quan đến áo sơ mi, áo phông … Nó cũng rất dễ phối với giày thể thao của bố. Ảnh: Tin Tức Giày Dép .

Quần ống suông: jeans, vải bó, ống côn … có thể phối với dad sneakers hoặc bất kỳ giày sneakers nào khác để tạo cho bạn phong cách khỏe khoắn, short và năng động. Các bạn gái có thể tìm thấy nhiều mẫu giày dad sneakers trên Fado.vn. Hình: Raffinerie29 .

Minh Lâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like