Tiêu dùng

Lời chúc 20/11 gửi trong bức tranh tường

Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress, bạn có thể tham khảo để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người lái đò đã chở những học sinh tri thức. Được làm thủ công bằng chất liệu kim loại, chữ mạ vàng với lối viết chính xác, giá bán từ giá gốc 4,5 triệu đến 3,825 tỷ đồng. 3 triệu đồng giảm còn 2,55 triệu đồng. “Ơn thầy” có nghĩa là “ơn thầy”. Đỉnh cao nhất của bức tranh này là tán cây thông tượng trưng cho sự sống và hơi thở.

Bông sen vàng kích thước 20 cm. Hoa sen tượng trưng cho sự sang trọng, tinh khiết và hương thơm, và được trưng bày rất đẹp bằng sơn vàng. Lớp sơn mạ vàng được phủ một lớp keo để bảo vệ và giúp bề mặt mạ vàng tránh được mọi tác động từ bên ngoài. Giá gốc của sản phẩm là 4 triệu đồng, nay đã giảm xuống còn 2,55 triệu đồng. — Mẫu đồng hồ tranh tứ quý mùa xuân có giá 699.000 đồng gồm 4 bức khảm trên tấm gỗ MDF khổ 30 x 60 cm, phủ màng lụa chống phai màu. , Giá ban đầu là 1,1 triệu VNĐ, tức 580,000 VNĐ. Những bức tranh này có màu sắc thời trang và phù hợp với nhiều không gian nội thất giúp không gian sống trở nên sinh động hơn.

Tương tự, ở dòng ốp tường tráng gương kết hợp tranh Huanglu được giảm còn 580 000đ. Bức tranh có những đường nét trừu tượng và được in bằng công nghệ tia cực tím.

Bạn cũng có thể chọn mua những bức tranh gương phong cách Bắc Âu với mức giá 380.000 đồng.

Tranh tường không chỉ giúp gửi gắm những câu nói ý nghĩa mà còn tạo không gian mới cho phòng ngủ, phòng khách. Vì vậy, ngoài 20/11, tranh tường còn có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong những ngày đặc biệt. Món quà thích hợp cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Để có thêm nhiều lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế, bấm vào đây. -Từ nay đến 20/11, bằng cách nhập mã NGT11, các đơn hàng tại cửa hàng VnExpress trị giá 800.000 đồng sẽ được giảm thêm 70.000 đồng.

Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like