Tiêu dùng

Đã có nhà, nếu đã tiết kiệm được 500 triệu thì phải làm sao?

Tôi ngoài 30. Vợ tôi 28 tuổi, có con một tuổi, tôi sống cùng bố mẹ trong căn hộ chung cư 1,5 tỷ ở Hoài Đức (Hà Nội), cách Bờ Hồ 15 km. Tổng thu nhập của tôi khoảng 30 triệu, trừ mọi thứ tôi còn sở hữu khoảng 10-12 triệu / tháng.

Hiện tại tôi có tài khoản 500 triệu không hoạt động, tôi muốn sử dụng để sinh lời nhưng không có hướng xử lý. ,vui lòng thông báo.

Mình cân nhắc các hướng sau:

1-Đi taxi trong gia đình, tiệc tùng, nghỉ mát, đi nghỉ taxi, cái này rất bất ổn mà nhu cầu sử dụng của mình cũng rất ít, theo: xăng xe, bảo trì Chỗ để xe …

2- Mua đất mà 500 triệu cũng không mua được phòng đẹp, đợi 10-20 năm nữa, nếu vay 400-500 triệu để sở hữu mảnh đất thì lâu quá. Lớp, tôi không thể sống trong tiền thuê nhà?

3-Mua nhà cho thuê ở gần đây mà giờ phải vay 400-500 triệu, lãi hàng tháng 4-5 triệu còn cao hơn tiền thuê, căn hộ này sẽ xuống giá, không như đất.

4-Tôi không biết khi làm việc trên sàn chứng khoán – 5-Chia vốn với người thân có được không, mua đất kinh doanh có được không?

Xin nói thêm là số tiền này do vợ chồng tôi tiêu. Ai sẽ không cho. Công việc của tôi chưa phát triển và không có năng khiếu, thường thì tôi làm việc trong một công ty tư nhân.

Xin lỗi, bây giờ có 500 triệu thì phải làm sao, hay học gì để tăng, đọc sách gì, học ở đâu, tăng bao nhiêu để sử dụng hiệu quả 500 triệu.

chân thành cảm ơn.

Thưởng thức

Chia sẻ kinh nghiệm xây sửa nhà tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like