Tiêu dùng

Điểm chung của người giàu

Trong 5 năm nghiên cứu về người giàu ở Mỹ, nhà văn kiêm giảng viên người Mỹ Thomas Corley đã phát hiện ra rằng cuộc sống của người giàu về cơ bản là rất hạnh phúc. Tác giả của cuốn “Những thói quen dồi dào: Thói quen thành công hàng ngày của con nhà giàu: Làm cho con cái chúng ta hạnh phúc và thành công trong cuộc sống” nhận thấy rằng những người giàu có rất nhiều điểm chung. Tất cả họ đều biết rằng bạn phải tiết kiệm tiền từ sớm, và khi bắt tay vào làm, họ tiết kiệm được 20% thu nhập-Ảnh: officeourcemg

Đây là bức ảnh điển hình về một triệu phú theo nghiên cứu của anh ấy: – –Đầu tiên. Họ thực sự giàu có. Tài sản của họ ít nhất là 3,2 triệu đô la Mỹ, trong đó 16% có tài sản trên 5 triệu đô la Mỹ, thu nhập hàng năm ít nhất là 160.000 đô la Mỹ, và một nửa trong số họ có thu nhập hàng năm gần 500.000 đô la Mỹ. – 2. Họ không còn trẻ, 80% trong số họ trên 50 tuổi.

3. Họ đã mất nhiều thời gian để tích lũy tài sản, trung bình họ đã dành 32 năm làm việc và tiết kiệm tiền để làm giàu.

4. Họ yêu công việc. . 86% trong số họ thích mang cho họ miếng cơm manh áo mỗi ngày. 61% người theo đuổi ước mơ mà họ yêu thích. Trong số đó, những người đam mê công việc có xu hướng trở thành triệu phú chỉ trong 12 năm, và có giá trị tài sản ròng khoảng 7,4 triệu USD.

5. Những người giàu nhất trong số họ đều có những cố vấn thành công. Những người này sẽ dạy họ những gì nên làm và những gì không nên làm.

6. Họ đọc sách mỗi ngày để tích lũy kiến ​​thức. 88% người đọc sách để nâng cao hiểu biết về chuyên môn, 85% đọc ít nhất 2 cuốn sách mỗi tháng và 65% nghe đài khi họ đi làm hoặc tập thể dục trên xe buýt. Họ không đọc sách và giải trí, họ nghĩ rằng điều đó thật lãng phí thời gian.

7. Hầu hết chúng đều do chính họ làm ra. Họ không được thừa hưởng tài sản từ cha mẹ. 31% trong số họ lớn lên trong gia đình nghèo, 45% trong số họ lớn lên trong các gia đình trung lưu và chỉ 24% có cha mẹ giàu có, để lại khối tài sản khổng lồ. Dành cho trẻ em.

8. Họ phát triển những thói quen sống tốt và hiếm khi có những thói quen xấu. 73% trong số họ thừa hưởng những thói quen thành công của cha mẹ họ.

9. 9. Họ có tính cạnh tranh và cạnh tranh. 63% trong số họ đã tham gia vào các môn thể thao ở trường trung học.

10. Họ khỏe mạnh và tập thể dục hàng ngày, 76% trong số họ ít nhất mỗi tuần Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày trong bốn ngày. Họ thích chạy và đạp xe. Họ chú ý đến thực phẩm mình ăn hàng ngày, không ăn nhiều đồ ăn vặt, không ăn đồ ăn nhanh, không ăn đồ ngọt, không say xỉn. Họ xỉa răng mỗi ngày. Họ ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm. Họ không hút thuốc.

11. Họ thích trở thành người cố vấn và là bạn hữu ích của người khác, và họ thích giúp người khác thành công trong cuộc sống.

12. Họ dành thời gian và tiền bạc cho dịch vụ tình nguyện. 72% tình nguyện viên cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận từ 5 giờ trở lên mỗi tháng và họ cũng quyên góp cho các hoạt động từ thiện.

13. Họ đều có cố vấn tài chính và luật sư.

14 Họ rất hạnh phúc … -15 Họ hiếm khi di chuyển, thay vợ và xe hơi. 64% người có nhà ở vừa phải và đã sở hữu chúng trong ít nhất 20 năm. Rất ít người ly hôn. Họ lái chiếc xe đã mua từ lâu và hiếm khi thuê xe.

16. Họ sắp xếp công việc mỗi ngày và 81% trong số họ vẫn viết ra những việc cần làm.

17. Họ không tiêu nhiều tiền vào các kỳ nghỉ lễ. 96% trong số họ chi tiêu dưới 6.000 đô la Mỹ một năm và 41% chi tiêu dưới 3.000 đô la Mỹ một năm.

18. Họ dậy sớm mỗi ngày. 44% người dậy sớm, ít nhất ba giờ trước ngày làm việc.

19. Họ là ông chủ của công việc và 91% trong số họ đưa ra quyết định. Họ có thể là chủ doanh nghiệp nhỏ, CEO, quản lý cấp cao, luật sư, bác sĩ, chuyên gia tư vấn tài chính, chuyên gia bán hàng và kế toán công chứng (tư vấn tài chính). – 20. Đây không phải là một khoản chi không cần thiết.

21. Họ đã học đại học, 68% sinh viên tốt nghiệp đại học, 56% học giả đã làm cùng một công việc và 25% học sinh tốt nghiệp trung học.

22. Họ không sợ rủi ro, 63% người có nguy cơ làm giàu và 27% có ít nhất một lần thất bại trong công việc.

23. Họ làm việc rất nhiều, 73% trong số họ làm việc trung bình 58 giờ một tuần.

24. Họ thích theo đuổi mục tiêu và 80% trong số họ luôn có những mục tiêu quan trọng để theo đuổi.

25. Họ biết kiềm chế cảm xúc, không tức giận cũng không tức giận.

26. Họ đi với những người thành công hoặc những người lạc quan. -27 Họ sẽ không phàn nàn với những người bi quan, tiêu cực, họ luôn phàn nàn không ngừng. Họ tránh xa những người này, như thể đang tránh thời trang.

28. Họ hiếm khi chơi, 84% trong số họ không chơiKhông bao giờ đánh bạc hoặc đặt cược.

29. Họ tuân thủ luật pháp và 99% chưa bao giờ bị cảnh sát bắt.

30. Họ đã xây dựng một đội để giúp họ thành công, 84% trong số họ có một nhóm người hỗ trợ lẫn nhau và dựa vào nhau mỗi ngày.

31. Những người này biết cách tiết kiệm tiền. 94% người tiết kiệm được 20% thu nhập từ ngày đầu tiên đi làm. Họ đều có tiền tiết kiệm hưu trí.

32. Họ có nhiều hơn một nguồn thu nhập và 65% có 3 nguồn thu nhập trở lên.

33. Họ hiếm khi xem TV, 67% trong số họ không xem. Không thể nhìn thấy trong một giờ mỗi ngày.

34. Họ sẽ không nói dối, họ trung thực.

35. Họ lạc quan.

36. Họ không phải là người giỏi nhất ở trường, 77% số người ở Chỉ có B hoặc C (trung bình và trung bình) ở trường. Nhưng chúng sẽ trở nên thông minh hơn sau khi tốt nghiệp, bởi vì chúng tự học, tự học và không ngừng học hỏi khi trưởng thành.

Hoàng Anh (theo báo Business Insider)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like