Tiêu dùng

Thiết bị nhà bếp tiện lợi nội trợ

Máy hút bụi Sunhouse SHD5812 giúp bảo quản thực phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bình chống tràn, khoang hút lớn, dễ dàng vệ sinh. Giá sản phẩm túi hút chân không SHD0020C tại cửa hàng VnExpress giảm 12% còn 1,48 triệu đồng (giá gốc 1,69 triệu đồng).

Máy làm kem trái cây Fujicook được nhiều người tìm mua trên Shop VnExpress dịp Tết vì tính tiện dụng và đa năng. Sản phẩm này giúp nghiền nhanh các loại trái cây đông lạnh thành kem. Nhờ đó, các bà nội trợ chỉ cần cho trái cây vào tủ lạnh khoảng 6-24 tiếng, sau đó cho vào máy là có thể biến chúng thành kem tươi thơm ngon, đủ vị trái cây nguyên chất. Sản phẩm giảm 42%, còn 699.000 đồng (giá gốc 1,2 triệu đồng).

Ấm đun siêu tốc Gorenje K17BK xuất xứ Châu Âu. Thân máy bay và đế không dây có thể xoay 360 độ giúp linh hoạt và gọn nhẹ hơn khi mang theo. Ấm được trang bị bộ lọc cặn, có thể dễ dàng tháo và tráng để tránh nước chảy ra ngoài khi rót vào cốc.

Nếu không đủ hoặc không có nước trong ấm, ấm sẽ tự động tắt. Ngoài ra, khi nhiệt độ nước đạt 100 độ C, bình sẽ tự ngắt. Sản phẩm giảm 23% còn 1,31 triệu (giá gốc 1,7 triệu).

Máy xay đa năng ChopperS Midimori GC được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những đặc tính riêng biệt. Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực. Vỏ được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, bền và chống vỡ. Lưỡi dao kép (4 lưỡi) kết hợp chất liệu thép không gỉ với lực cắt mạnh và sắc bén, có thể xay nhanh khoai tây nghiền trong vòng 10 đến 30 giây. Các bà nội trợ có thể làm thịt, cá, cua, tôm, sụn … và cả kem. Doanh thu của VnExpress giảm 49% xuống còn 622.000 đồng, với giá ban đầu là 1,224 tỷ đồng. . Vỏ được làm bằng kính cường lực trong suốt bền đẹp. Núm điều khiển bên ngoài có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thể chiên, rán, hấp … giảm 18% chỉ còn 3,423 triệu (giá gốc 4,19 triệu)

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse sh787, làm bằng thép không gỉ, tay cầm bằng nhựa màu vàng, ba kích cỡ khác nhau , Có thể đáp ứng mọi nhu cầu bếp núc hàng ngày của bạn. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 45%, còn 429.000 đồng (giá gốc 780.000 đồng) Máy vắt cam Braun CJ 3000 có thiết kế nhỏ gọn, có thể vắt hết nước trong trái cây, tránh lãng phí. Sản phẩm sử dụng cơ chế xoay trái phải để xoay. Hộp đựng có thể nhìn thấy rõ ràng với một đĩa hạt cam và đinh hương rất dễ sử dụng. Thiết kế không cần nút bấm, chỉ cần bấm là mở nguồn và giơ tay tắt máy là có thể thao tác nhanh hơn. Sản phẩm được giảm còn 936,000đ.

Máy làm sữa chua Severin JG 3525 đứng đầu trên VnExpress vì nhiều tính năng mạnh mẽ. Máy có 7 cốc, mỗi cốc có dung tích tối đa là 150ml tương đương với 14 cốc đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Kính chịu nhiệt không sinh ra chất độc hại. Các bộ phận của máy tập dễ dàng lắp ráp, dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Phần thân máy có nắp đậy trong suốt giúp chị em dễ dàng quan sát hoạt động của máy. Giá gốc 1,8 triệu giảm còn 1.603.800 đồng.

Máy ép Mishio có thể ép cả trái cây để tiết kiệm thời gian và sử dụng công nghệ ép trục vít để bảo toàn dinh dưỡng trái cây. Thiết bị đa chức năng, có thể ép liên tục hàng chục lít và nhiều loại rau củ quả. Dễ dàng lắp ráp và tháo rời bồn cầu, khi mua bạn được tặng kèm 2 bồn inox. Thu nhập giảm 17%, còn 1,49 triệu (giá gốc 1,79 triệu USD).

Máy lọc nước Flow Basic Blue 8 cấp của Đức, màu sắc trang nhã. Bình không sử dụng điện và có khả năng lọc nhanh. Bình được làm bằng nhựa cao cấp, lõi lọc sau khi lọc có dung tích 5,2 lít, lõi lọc có dung tích 150 lít, nên thay lõi lọc sau 4 tuần sử dụng. Doanh thu giảm 38% còn 1.209 tỷ đồng (giá ban đầu: 1.949 tỷ đồng)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like