Tiêu dùng

Thức uống nguyên chất, tốt cho da

Đây là những nguyên liệu tự nhiên dễ dàng tìm thấy trong căn bếp của mỗi gia đình và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nhiều chị em nói rằng nấu cơm thường mất khoảng 30 phút khi đủ nguyên liệu. Sả hầm, gừng và nước cốt chanh. Quá trình chế biến và nấu nướng cần đặc biệt chú ý để cho ra nước sả, gừng và chanh thơm ngon. Một số chị em quá bận rộn với công việc nên khó hình thành thói quen uống rượu bia này hàng ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Công ty TNHH SPM đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm The Combines Herbs Formula kết hợp tự nhiên từ sả, chiết xuất gừng, chanh, vitamin và khoáng chất, tạo nên bộ đôi sủi bọt MyVita Strong và MyVita Strong C.

Bộ đôi viên sủi MyVita Strong và MyVita Strong C hỗ trợ tăng sức đề kháng và làm đẹp da.

Đại diện SPM cho biết: MyVita Strong và MyVita Strong C chứa 250 mg vitamin C. Trong đó, MyVita Strong bổ sung thêm vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B8, B9 và kẽm. Sản phẩm áp dụng phương pháp và kỹ thuật mới nhất để chiết xuất các dưỡng chất thiết yếu với hàm lượng phù hợp nhất từ ​​sả, gừng và chanh, giúp tăng cường miễn dịch, giải độc, làm đẹp, chống lão hóa và giảm cân. Sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng kể cả người già, trẻ nhỏ, bệnh nhân tiểu đường… hàng ngày thường xuyên bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe. Xuân Tài cho biết: “Tôi chọn MyVita Sả-Gừng-Chanh vì thành phần tự nhiên và không có tác dụng phụ.”-Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuantai chọn MyVita Sả-Gừng-Chanh để bảo vệ sức khỏe.

Du lịch Thế giới 2019 Hoa hậu Tường Vy thường xuyên sử dụng nước Detox Sả-Gừng-Chanh để giữ vóc dáng và làn da tươi trẻ. Cô ấy nói rằng từ MyVita Strong đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, vì không cần phải chuẩn bị. Một viên sủi duy nhất chứa nước detox và bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Tường Vy đã chọn MyVita Strong C để chăm sóc sức khỏe.

Cách sử dụng MyVita Strong dạng viên sủi và MyVita StrongC đơn giản. Khoảng 200ml viên sủi bọt sôi để nguội là bạn có thể thưởng thức ngay một ly nước ngọt mát bổ dưỡng.

SPM khuyên bạn nên uống 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể giúp cơ thể con người bổ sung dinh dưỡng và nâng cao thể lực. Nếu có thể bạn nên uống sau mỗi bữa ăn sáng và trưa để sản phẩm hấp thụ tốt hơn. SPM đang có chương trình quà tặng cho khách hàng, áp dụng đến hết ngày 15/11. Vui lòng liên hệ hotline: 1900 545469 hoặc MyVita dạng viên sủi và biết thêm thông tin chi tiết. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Giám sát phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Đô Thành. Địa chỉ: C4-C8 Bửu Long, Quận 10, Quận 15.

MyVita Strong: Giấy phép quảng cáo số 1370/2020 / XNQC-ATTP do Bộ ATTP cấp ngày 20/04/2020. –MyVita Strong C: Quảng cáo số 1124/2020 / XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 17 tháng 3 năm 2020.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .—— Shu Qi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like