Tiêu dùng

Chọn quà Tết Trung thu

Còn gần hai tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng nhiều công ty sản xuất bánh đã mở các gian hàng trên phố Trung tâm để bán và quảng bá sản phẩm mới. Tuy nhiên, do thời hạn sử dụng sản phẩm ngắn nên thời điểm này xung quanh rất nhiều cá nhân, cá nhân. Đổi lại, nhiều công ty đã tiếp cận sớm với các công ty bánh trung thu để tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu biếu tặng của đối tác và nhân viên.

Giá bánh trung thu năm nay đã tăng 3-5%. Tin tức mới nhất từ ​​Công ty bánh trung thu. Nhãn hàng Topcake cho biết, số tiền quyên góp của công ty đã tăng từ 5-10% so với các năm trước. Nhiều hãng bánh khác cũng đã giới thiệu các loại bánh cao cấp có giá từ 3-4 triệu đồng. Mặc dù chi phí cao nhưng nhờ các đối tác của công ty, điều này đồng nghĩa với việc dòng bánh cao cấp vẫn có đơn đặt hàng cao kể từ mùa cao điểm và dự kiến ​​sẽ tăng mạnh vào đầu tháng 7 âm lịch. Do nhiều yếu tố tác động, chỉ số tăng nhẹ trong 6 tháng đầu năm. Các nguồn nguyên liệu chính như đường, trứng vịt muối, đậu xanh, lạp xưởng hay bao bì đều tăng giá, bánh trung thu năm nay tăng 3-5%. Giá cả trên thị trường bánh trung thu vẫn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của người mua. Các sản phẩm cơ bản trên thị trường dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

Dòng Topcake Tam Khôi. Liên hệ hotline 08 5412 1212.

Giá tăng nhẹ, bù lại chất lượng và hình dáng bánh trung thu năm nay có nhiều đổi mới. Một số công ty sắp tiếp thị và công bố các sản phẩm độc đáo. Thương hiệu Topcake dựa vào lợi thế của mình trong lĩnh vực bánh tươi, mới cho ra mắt dòng bánh và hộp mang tên Tam Khôi.

Bánh hoa cúc, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan với màu sắc truyền thống nổi bật. Hộp thiết kế sang trọng với 3 màu xanh, hồng, tím, đỏ dễ dàng chèn logo công ty hoặc thông điệp mua hàng. Đại diện thương hiệu nhấn mạnh đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhu cầu biếu tặng của công ty, với đơn hàng lớn, chiết khấu cao. Mỗi hộp bánh cao cấp chữ Tâm sẽ gửi gắm một cách tinh tế lời chúc phúc, lộc hoa và sự trường thọ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like