Tiêu dùng

10 lỗi trang phục khiến bạn mất điểm ngoại hình

Theo báo cáo của Bright Side, sau đây là những sai lầm dễ khiến bạn không thể duy trì vẻ ngoài hoàn hảo:

1. Chọn quần áo vội vàng

Khi bạn ra khỏi nhà chỉ vài phút trước khi rời đi, hãy mở tủ và muốn biết phải mặc gì . Trong tình huống gấp gáp và lo lắng như vậy, chắc chắn bạn trông không được hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tránh điều này bằng cách chuẩn bị từ đêm hôm trước.

2. 2. Quần áo không phù hợp với thời tiết – áo da ở gót chân chắc chắn không thích hợp đi mưa, và tất mỏng không thích hợp đi mưa. thời tiết lạnh. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn và học cách ăn mặc. Nhìn quanh tủ quần áo và phân thành các loại: nóng, lạnh, khô, mưa… cất tạm những bộ quần áo không phù hợp với thời tiết hiện tại.

3 Quần áo không phù hợp với tình huống này

Đi giày cao gót khi đi trên đường sỏi đá và mặc bộ lễ phục đi làm sẽ làm suy yếu hình ảnh đẹp của bạn. Nếu trang phục không phù hợp với hoàn cảnh, giá cả và thương hiệu của sản phẩm không quan trọng, thậm chí mặc nhầm đồ sẽ khiến bạn xấu hổ.

4. Quần áo không phù hợp với kích cỡ và dáng người – hầu như ai cũng có vài chiếc quần jean và có thể đi đường dài hoặc leo núi bất cứ lúc nào. Cần lưu ý là bạn đã đặt hàng trước mấy ngày rồi mới đi, rồi khi xỏ chân vào quần sẽ bị ngấn mỡ hoặc quá gầy. Nhiều người còn mua hàng may sẵn khi sản phẩm đang giảm giá, hoặc mua hàng theo xu hướng thời trang khác nhau nhưng không mặc ngay, khi mặc vào thì thân hình thay đổi.

5. Những sai sót nhỏ trên quần áo của bạn

đường may rối, lông bù xù trên áo len, hàng cúc bị thiếu … tất cả những thứ này đều khiến quần áo của bạn trông kém sang trọng. Do đó, nhớ cho một miếng băng dính vào túi vải để hút sạch bụi. Ngoài ra, bạn nên mang theo ống chỉ và kim tiêm để ứng phó khẩn cấp. Điều quan trọng nhất là không mặc các loại vải có xu hướng nhăn.

6. Thiếu phụ kiện

Với sự trợ giúp của những phụ kiện đi kèm, bạn có thể trở nên cực thời trang với áo len và quần jean. Điều quan trọng là phải chọn phụ kiện phù hợp một cách cẩn thận, đôi khi chỉ cần một chiếc: khăn quàng cổ, thắt lưng hoặc vật trang trí. Chú ý không đeo quá nhiều đồ trang sức và kim loại rẻ tiền.

7. Vật liệu rẻ

Sợi tổng hợp có thể rất rẻ, nhưng chúng cũng rất rẻ. Chúng dễ bị nhăn, biến dạng và nhanh chóng bị bẩn. Tốt nhất nên chọn các loại vải cotton, voan, lụa, len, denim cao cấp. Giá quần áo làm từ chất liệu vải cao cấp không quá đắt mà lại đội lên gấp đôi, mang đến cho bạn sự thoải mái thực sự.

8. Kết hợp màu không chính xác

Việc chọn kết hợp màu hoàn hảo cho quần áo thường rất tốn công sức. Màu sắc của trang phục phải phù hợp với làn da của người mặc. Nếu bạn không có thời gian để nghiên cứu nhiều, hãy nhớ rằng màu sáng có thể được sử dụng với màu tối hoặc trung tính (ví dụ: xanh lam, đỏ tía). Hơn nữa, sự kết hợp giữa trắng và đen luôn tạo cảm giác sang trọng.

9. Họa tiết kỳ lạ

Bạn nên đặc biệt cẩn thận khi chọn họa tiết, ngay cả những họa tiết sang trọng như da beo đôi khi cũng có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy. Nếu không biết cách diện trang phục có họa tiết nổi bật, tốt nhất bạn nên chọn những họa tiết đơn giản, cổ điển như kẻ sọc, sọc ngang, chấm bi.

10. Mặc đồ lót sai cách – bạn có thể nghĩ đồ lót quan trọng vì không ai có thể nhìn thấy nó. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng có vấn đề với nội y của mình, bạn sẽ không tự tin. Sự khó chịu bên trong của bạn có thể ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Ngoài ra, đồ lót cao cấp sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng, mang đến cho một nửa của bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like