Tiêu dùng

Món quà 20/11 tinh tế cho cô giáo

Mọi người luôn dành tình cảm tốt đẹp và lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô nhưng ít khi thể hiện ra ngoài. Người cô cấp một thời tiểu học từng nắm tay bạn chỉnh sửa từng nét chữ, giờ tóc đã bạc phơ. Các giáo viên cấp 2 đã nghỉ hưu có khả năng vắng mặt, trong khi học sinh vẫn rất vui vẻ. Hoặc hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn những món quà để tri ân những người mang tri thức trong ngày 20/11. Chỉ cần có tấm lòng chân thành, thầy cô sẽ hiểu và cảm nhận được sự trân trọng của bạn.

Các giáo viên đã cam kết làm cho học sinh trở thành con người.

Hoa, thiệp chúc mừng và lời chúc mừng là những món quà cần thiết trong mùa lễ, đặc biệt là vào Ngày Nhà giáo ở Việt Nam. Giấy chứng nhận quà tặng chất lượng tốt, cảm ơn bạn kẹo. Nếu tặng cô giáo có thể kể đến những món quà phù hợp như vải vóc, mỹ phẩm … – Cô Mai Lan (Quận 2, TP. HCM) dù rất bận nhưng năm nào cũng muốn tự tay chuẩn bị và mang tặng cô giáo lớp 7. món quà của một người. Anh không chỉ cho cô kiến ​​thức mà còn dạy cô cách trở thành một con người. Năm nay em biết ngày 20/11 sẽ đi làm nên em đã chuẩn bị một món quà thật trang trọng để có thể thay lời cảm ơn đến thầy cô.

Không chỉ chọn hộp bánh do Danisa làm, mà cô Lan cũ của cô còn mua thêm nhiều thứ cho con trai và tặng cho hiệu trưởng trường tiểu học. Cô cho biết thêm, cháu còn nhỏ nên chưa biết bày tỏ lòng biết ơn, nhưng cháu rất yêu cô giáo. Tôi hy vọng món quà này có thể đại diện cho trái tim của con trai tôi.

— Mang đến những món quà ý nghĩa cho thầy cô chính là lời cảm ơn chân thành của bạn. – Không riêng gì Lan, cứ đến ngày 20-11, nhiều người dù đang học hay đã nghỉ học đều muốn tìm những món quà ý nghĩa để tri ân thầy cô của mình. Những năm gần đây, thị trường quà tặng Ngày Nhà giáo Việt Nam ngày càng đa dạng và phong phú. Với sự phát triển giao lưu văn hóa với các nước, xu hướng quà tặng cũng có nhiều thay đổi. Theo văn hóa Châu Âu, sự tôn trọng và lòng biết ơn được thể hiện một cách đơn giản và khéo léo. Cô Mylan cho biết lý do cô chọn bánh Danisha từ Đan Mạch cho thầy là vì Danisha làm không chỉ đơn thuần là một món quà để thầy uống. Trong khi uống trà, phong cách của Danisa cũng rất sang trọng, thể hiện sự biết ơn của người tặng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like