Tiêu dùng

Dòng sản phẩm đồng giá 26000đ

Túi thể thao GTXSports được làm từ chất liệu Lycra mềm mại, không gây ngứa, khó chịu cho da, lưng thun co giãn tùy theo nhu cầu sử dụng. Khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, túi được dùng để đựng đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng. Người đeo có thể điều chỉnh kích thước của thắt lưng theo chiều cao của mình. Khóa kéo và khóa thắt lưng được làm bằng nhựa siêu bền. Mặt dây chuyền hồ ly được làm bằng pha lê và có 9 màu: đỏ, tím, vàng, hồng, xanh lá cây, cam, trắng, xanh lam và đen.

Túi đựng phụ kiện canvas Glado HBG001 được làm bằng vải canvas và có lớp chống thấm nước. Túi có kích thước nhỏ gọn là 22cm x 7cm x 8cm, có thể đựng các vật dụng cá nhân hoặc dùng làm hộp đựng bút, mỹ phẩm… Nhà sản xuất trong nước chỉ nén và bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng. -Vớ tập yoga hỗ trợ quá trình tập luyện của người dùng. Chất liệu cotton co giãn, thoáng mát. Thấm mồ hôi. Thiết kế năm ngón rời, với các hạt PVC dưới đế chống trượt, giúp massage chân đồng thời giữ sạch miếng lót.

Túi đeo vai nữ Vanoca VN152 được làm từ chất liệu da PU may bền, đẹp từng chi tiết. Thiết kế túi kiểu dáng thời trang, hợp thời trang, chị em có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau: hồng, vàng, xanh lá, đỏ, xanh đậm, đen … như chìa khóa, son, hộp phấn, gương, ví. ..

Găng tay yoga 5 ngón, có đính các hạt nhựa dưới lòng bàn tay để chống trơn trượt, giúp massage tay khi tập luyện. Chất liệu thun dệt co giãn và thấm hút tốt. Có thể sử dụng như găng tay chống nắng thông thường khi đi ra ngoài giúp tay không bị nứt nẻ, bị lạnh … Sản phẩm gồm 5 màu cho bạn lựa chọn: hồng, tím, xám, đen, xanh.

Tinh dầu sả chanh Tinh dầu sả chanh có mùi thơm sảng khoái, dễ chịu, có thể xông hơi ướt, xua đuổi gián, chuột, muỗi, côn trùng; kháng khuẩn, chữa lành và trị mụn … – Áo thun nam cổ tròn, Nó được làm bằng vật liệu tươi và chứa 65% cotton. Kiểu dáng cơ bản, đơn giản, có thể phối với nhiều kiểu áo, quần khác nhau. Sản phẩm hiện có 3 màu: trắng, đen và xám.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập VnExpress, cửa hàng VnExpress dành nhiều ưu đãi cho độc giả. Nhiều thương hiệu giảm giá đáng kể, bao gồm đồ gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm làm đẹp và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác … – Tất cả các sản phẩm đều là hàng thật và việc giao hàng hợp lệ. Chương trình khuyến mãi này từ nay đến hết ngày 28 tháng 2. Mời các bạn xem thông tin chi tiết và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like