Tiêu dùng

Panasonic ra mắt nồi chiên không dầu

Để bảo vệ sức khỏe, ngoài việc tập luyện, nhiều người còn quan tâm đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, những món ăn có lợi và điều trị bệnh khoa học. Với mong muốn phục vụ người tiêu dùng, Panasonic đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng ứng dụng công nghệ để bảo vệ sức khỏe gia đình. Trong đó, lò nướng không dầu NU-SC180BYUE là sản phẩm bếp tiêu biểu, tích hợp nhiều phương pháp nấu ăn tốt cho sức khỏe hiện nay.

Nồi chiên không dầu NU-SC180BYUE đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Ảnh: Panasonic .

Hấp là một phương pháp nấu ăn lành mạnh giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng so với thực phẩm chưa qua chế biến. NU-SC180BYUE tối ưu hóa chức năng này với mâm nhiệt mạnh mẽ, bình chứa nước lớn và cửa kính 2 lớp chắc chắn giúp phân bổ nhiệt đều và không bị gián đoạn trong quá trình đun nấu. Lâu đài. NU-SC180BYUE có dung tích lên đến 800 ml và có thể hấp trong một giờ. Do đó, quá trình nấu sẽ không bị gián đoạn khi ngừng thêm nước, từ đó đảm bảo thực phẩm chín thơm ngon. Máy nước nóng sử dụng máy nước nóng để làm nóng nước trong bình chứa nước thành hơi, từ đó nhanh chóng tạo ra hơi nước mạnh và ổn định.

Ngoài ra, NU-SC180BYUE có 2 chế độ nấu gồm chế độ nấu ít trứng và các món khác, ức gà, tôm … hoặc các loại mì mỏng, thịt, bánh bao và các cách hấp cơ bản … khi khách hàng có thể linh hoạt Điều này có thể có lợi cho sản phẩm khi chế biến các món ăn tại địa phương. Thực phẩm chứa chất béo thường thấy trong các nhà hàng thức ăn nhanh có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chẳng hạn như hệ vi khuẩn đường ruột suy yếu và tăng cân. Béo phì, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì vậy, việc ăn uống lành mạnh, giảm béo được nhiều bà nội trợ quan tâm. Đặc biệt, khuyến cáo người tiêu dùng nên sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến thực phẩm.

Khách hàng mua sản phẩm từ ngày 1 – 11/11 sẽ được tặng máy đánh trứng MK-GB3WRA trị giá 1220.000 đồng và nồi nấu chậm NF-N50ASRA trị giá 122.000 đồng, 2.200.000 đồng. Ảnh: Panasonic .

NU-SC180BYUE có cơ chế hoạt động bằng quạt đối lưu, có thể luân chuyển và phân bổ nhiệt đều khắp lò, có thể tạo ra món khoai tây chiên thơm ngon mà không cần thêm dầu bên ngoài mà bên trong vẫn mềm. Chín đều mà không cần lật. NU-SC180BYUE có hộp lò lớn với nhiệt độ làm nóng dao động từ 30 đến 230 độ C, có thể xử lý cùng lúc nhiều món ăn có kích thước lớn và khối lượng lớn. Ngoài chức năng hấp, không chiên, hầm, lên men, sản phẩm còn cung cấp các phương pháp nấu ăn lành mạnh khác … NU-SC180BYUE có 24 lựa chọn, 18 trong số đó có chức năng nấu và 6 thực đơn sạch, giúp tiệt trùng bình sữa hoặc các vật dụng khác Tiện lợi. Sản phẩm sẽ được bán trên LazMall vào ngày 1/11.

Đặc biệt, khách hàng đặt trước sản phẩm từ ngày 01/11 đến hết ngày 11/11 sẽ được tặng ngay máy đánh trứng MK-GB3WRA trị giá 1220.000đ và nồi nấu chậm NF-N50ASRA trị giá 2.200.000đ. . Đặt trước sản phẩm tại đây.

LêNguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like