Tiêu dùng

Xua đuổi muỗi và sử dụng tinh dầu nguyên chất để tạo hương tự chế

Tinh dầu được chiết xuất từ ​​hoa, lá, thân, vỏ cây, rễ cây, nếu sử dụng đúng cách qua ngửi, xoa bóp, đốt, xông sẽ mang lại nhiều lợi ích. Hương thơm của tinh dầu tự nhiên giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, ngăn ngừa cảm lạnh, ho, cảm cúm và một số bệnh khác, đồng thời cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để tạo mùi dễ chịu trong phòng khi thiếu nắng.

Tinh dầu thảo mộc: sả, quế, hương thảo, bạc hà

Tinh dầu quế nguyên chất hữu cơ giúp điều trị cảm lạnh, cảm lạnh, hen suyễn, đau bụng, đau cơ và đau dây thần kinh, cải thiện nhịp thở và hoạt động của tim, và thúc đẩy tiêu hóa. Massage bằng dầu quế để dưỡng ẩm cơ thể, giảm đau nhức, mệt mỏi. Hương thơm ấm áp, dễ chịu, sảng khoái của tinh dầu quế còn giúp khử mùi hôi tanh, thanh lọc không khí.

Chất hữu cơ hữu cơ bao gồm chiết xuất tự nhiên của chanh, bạc hà và tinh dầu tạo cảm giác ngon miệng (10ml mỗi chai), giúp tạo ra các hương vị gia dụng khác nhau. Hương thơm của sả, bạc hà và tràm rất thư giãn.

Hương thảo là một loại thảo mộc có giá trị với nhiều đặc tính và có thể được sử dụng để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần, chẳng hạn như làm giảm các triệu chứng. Đau nhức cơ thể, dùng để pha chế dầu xoa bóp giúp giảm đau do chuột rút và căng cơ. Tinh dầu hương thảo còn giúp loại bỏ tình trạng rụng tóc, trị gàu và giảm khô tóc, rụng tóc. Bạn có thể mua hỗn hợp tinh dầu hương thảo Lorganic (50ml) và tinh dầu hương thảo Lorganic trong ô tô hoặc tủ quần áo (10ml) với giá ưu đãi còn 399.000 VND (giá gốc 649.000 VND). – Tinh dầu: có thể dùng tinh dầu cam, chanh, bưởi-chanh để thư giãn và khử mùi trong phòng với thành phần nguyên chất của nó. Lorganic Tinh dầu chanh có tác dụng diệt khuẩn, có thể kiểm soát các bệnh ngoài da và làm cho da rụng.

— Dầu cam quýt hữu cơ được chiết xuất từ ​​vỏ của nhiều loại cam quýt tự nhiên, được trồng phổ biến ở vùng Địa Trung Hải. , Bắc và Nam Mỹ. Phương pháp chiết xuất lạnh làm cho tinh dầu cam tỏa ra hương thơm ngọt ngào tươi mát, lưu hương lâu.

Pha loãng tinh dầu bưởi hữu cơ với nước và khuếch tán bằng đèn đốt giúp không gian sống trong lành và dễ chịu hơn. Tinh dầu vỏ bưởi còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc tóc, giúp tóc mọc nhanh, chống rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt.

Tinh dầu: Tràm, Ylang-Ylang

Tinh dầu tràm là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong gia đình. Bạn có thể nhỏ 2-3 giọt tinh dầu trà vào bát nước nóng hoặc chậu để xông, thư giãn và giảm căng thẳng. Tinh dầu tràm còn được dùng để giữ ấm cho trẻ khi trời lạnh.

Tinh dầu ngọc lan tây hay còn gọi là tinh dầu ngọc lan tây được chiết xuất từ ​​hoa tươi của cây ngọc lan tây có tác dụng dưỡng da, làm dày tóc. Nó cũng giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi mãn tính, rối loạn giấc ngủ, căng thẳng hoặc chấn thương.

Để tinh dầu phát huy tác dụng, bạn phải chọn mua sản phẩm chính gốc. Loại bỏ rễ và uống đúng liều lượng. Cửa hàng VnExpress bán tinh dầu Thiên nhiên nguyên chất Lorganic với giá ưu đãi. Giờ đây, khi mua tinh dầu nhập khẩu BIGSALE11, khách hàng sẽ được giảm thêm 11% cho đơn hàng 880.000đ (giảm tối đa 150.000đ).

Gia Hưng

Lorganic là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu nguyên chất. Tinh dầu hữu cơ được chiết xuất và tinh chế tự nhiên, và được kiểm soát chặt chẽ thông qua quá trình xử lý nguyên liệu, vận chuyển, chưng cất và bảo quản. Xem các sản phẩm tinh dầu của Lorganic trên cửa hàng VnExpress.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like