Tiêu dùng

Giá sơn tường tráng gương là 799.000đ

Tranh tường là một trong những món đồ nội thất đẹp trong nhà, giúp thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ, đồng thời trang trí cho không gian sống thêm đẹp. Trên thị trường, có rất nhiều hình thức vẽ tranh tường ở dạng in, có thể vẽ trực tiếp trên canvas hoặc các chất liệu khác. Treo tường. Gia chủ cũng có thể thoải mái thay đổi ảnh nội thất cho phù hợp với sở thích hoặc không gian căn phòng. Cửa hàng VnExpress hiện đang khuyến mãi sản phẩm tranh tường, giá mỗi bộ tranh chỉ từ 799.000 đồng.

Tranh tường tráng gương Con nai vàng 50cm x 70cm x 3cm. Sự kết hợp giữa màu vàng sang trọng và bầu trời xanh tạo ra một bầu không khí hài hòa. Bề mặt tranh được phủ một lớp tráng gương chống thấm nước giúp sơn không bị phai màu.

Tranh tường phong cách Bắc Âu có thể mang lại diện mạo tươi sáng cho phòng khách hoặc phòng làm việc. nhà của bạn. Hình ảnh còn có những dòng chữ và trích dẫn ý nghĩa, phù hợp với những gia chủ thích đọc sách hoặc theo phong cách đơn giản.

Tranh phong cách Scandinavian mang lại cảm giác tươi mát với tông màu xanh lá, phù hợp với những người yêu cây cối trong thiên nhiên. Tranh thích hợp treo ở phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc.

Công nghệ in UV giúp cho dòng sản phẩm ribbon màu vàng có độ rõ nét và độ bền cao. Thiết kế nghệ thuật tạo điểm sáng cho phòng khách. Một nhóm ba khung có thể được hiển thị riêng biệt ở những nơi khác nhau.

Thêm một mẫu tranh hươu vàng dành cho những gia chủ yêu thích thiên nhiên nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính và đẳng cấp trên không. Không gian nhà ở. Bộ ba khung ảnh dọc này có thể đặt cạnh nhau hoặc đặt riêng lẻ, mang tặng người thân, bạn bè …

Ngoài bộ tranh cùng loại giá 799.000 đồng, một bộ ba tranh nhỏ khác không phải là tranh Scandinavian Bộ lông công và cánh bướm phong cách Navian có giá 599.000 đồng. Kích thước của bộ ảnh có thể treo trong phòng nhỏ là 40cm x 60cm x 3cm, nhỏ hơn các kích thước khác.

Trong dịp Quốc khánh 2/9, VnExpress Shop tạo động lực áp dụng cho hàng loạt sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, điện tử … hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Người tiêu dùng nhập mã QKT9 là có thể nhận được. Giảm 90.000 VND, áp dụng cho đơn hàng một triệu đồng. Chương trình kéo dài đến ngày 9/9 kể từ bây giờ. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like