Tiêu dùng

Nhà hàng Farmer 2 dành tặng những phần thưởng độc đáo cho thực khách

Quán Farmer 2 nằm gần ngõ 203 Hoàng Quốc Việt (gần công viên Nghĩa Đô) (gần công viên Nghĩa Đô), Cầu Giấy, Hà Nội, mở chưa lâu nhưng nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang. Quán nằm trong con hẻm rộng rãi, yên tĩnh mang đến sự lựa chọn thú vị cho thực khách.

Nem nướng Nha Trang tại Quán Thần Nông do Quán Nem cung cấp trực tiếp từ nghệ nhân Đặng Văn Quyền, khu ẩm thực và đông khách du lịch Khánh Hòa. Nem nướng Nha Trang không chỉ giữ được hương vị nguyên bản của thương hiệu Dangdang Quu Quenen mà còn đậm đà do có nhiều loại rau củ ăn kèm. Nước chấm chủ yếu được làm theo công thức gia truyền, món ngon hấp dẫn này.

Trung thu này, cửa hàng Farmhouse số 2 mang đến chương trình giảm giá mới cho khách hàng. Căn cứ vào số lượng người đi cùng nhóm, khách hàng sẽ được giảm hóa đơn: nhóm từ 4 đến 6 người được giảm 5% hóa đơn, nhóm từ 6 đến 7 người được giảm 10% hóa đơn, nhóm từ 8 đến 9 người được giảm hóa đơn. 15% .Đối với đoàn trên 10 người, hóa đơn giảm 20%. Chương trình khuyến mãi này sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến hết tháng 9.

Ngoài ra, nhằm tri ân những khách hàng thân thiết khi đến với nhà hàng này, khách hàng có hóa đơn thanh toán trên 400.000 VNĐ sẽ được tỉnh Tây Ninh tặng một chai rượu. Khách thích loại muối này cũng có thể mua một lon muối tôm Mỹ Vân từ cửa hàng với giá 29.000 đồng và 15.000 đồng. Chương trình tặng quà bắt đầu từ ngày 15 tháng 9. Cơ sở Dang Wen Kui, đường Lan Ang, thị xã Nha Trang; thịt dê và gạo do nhà máy Qin Hu ở Tràng An, đường Hua, Ninh Bình và Ninh Bình cung cấp; rượu Jin Sen, gà quê Jin Sen. Quán còn cung cấp các món cơ bản cho mùa lạnh như bánh xèo Đông Tà, lẩu dê phô mai, lẩu gà … – Địa chỉ:

– Cơ sở 1: Ngõ 495 Nguyễn, Số 5, Hà Nội, Thanh Xuân ( Traih Thanh Xuan), Cơ sở 2: Số 86, Ngõ 203, Hoàng Quốc Phố, Cầu Giấy, Hà Nội

— ĐT: 0912.056.940-0988.358.635. Tham khảo thêm: http: //www.quannongdan.vn.

(Nguồn: Farmer’s Restaurant)

HN004054

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like