Tiêu dùng

Lợi ích của tiết kiệm cho trẻ em

Ngoài việc nuôi dạy con cái độc lập, mục tiêu của nhiều bậc cha mẹ bao gồm việc chuẩn bị tài chính càng sớm càng tốt để đảm bảo một xuất phát điểm tốt và giúp con cái họ phát triển tương lai một cách tự tin. Nó cũng mang lại nhiều lợi ích Cha mẹ có thể hướng dẫn con cách tích lũy trí tuệ – đây là bài học đầu tiên trong quản lý tài chính, có thể giúp trẻ nâng cao khả năng tiết kiệm. -Có nhiều cách để đạt được mục tiêu tích lũy tài chính dài hạn, trong đó bảo hiểm nhân thọ cũng được khuyến khích. Bởi vì, ngoài tính tích lũy, bảo hiểm nhân thọ còn cho phép cha mẹ yên tâm rằng kế hoạch tương lai của con cái họ vẫn đang diễn ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đó loại bỏ những rắc rối về tài chính. Trẻ em có một khởi đầu có ý nghĩa, chẳng hạn như bước vào trường trung học, đại học hoặc thậm chí kết hôn.

Mới đây, MB Ageas Life đã ra mắt hai giải pháp sản phẩm bảo hiểm tài chính mới: “Tương lai tương lai” và “Quà tặng của Fukui”.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đóng phí thường xuyên “tương lai”. Ảnh: MB Ageas Life .

Hãy sở hữu Bảo hiểm “Tương lai con cái”-MB Ageas Life mang đến cho cha mẹ giải pháp tích lũy tối ưu nhất. Ngoài ra, chức năng đặc biệt của sản phẩm bảo hiểm Vững Tương Lai là bảo vệ quyền lợi, số tiền bảo hiểm cao gấp 142 lần phí bảo hiểm cơ bản, tổng quyền lợi tối đa lên tới 300% số tiền. . Bảo hiểm

— Bên cạnh quyền lợi bảo vệ tuyệt vời, các sản phẩm bảo hiểm “Tầm nhìn tương lai” còn được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Do đó, khi sở hữu sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng có thể cân bằng giữa quyền lợi bảo vệ, quyền lợi đầu tư và được hưởng các quyền lợi khác như thanh toán đặc biệt, 5 năm hợp đồng một lần; miễn phí quản lý hợp đồng năm đầu tiên khi tham gia.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung bảo hiểm nhân thọ duy nhất “Quà tặng Phú Quý”. Ảnh: MB Ageas Life .

Ngoài ra, với một sản phẩm bảo hiểm trọn gói chất lượng cao duy nhất “Quà tặng Phú Quý”, khách hàng sẽ vững vàng về tài chính và chủ động hoạch định tài sản cho con cái .- “Tương lai vững vàng” cùng MB Ageas Life “Quà Làm Giàu” cam kết hỗ trợ bạn trên con đường tích lũy và quản lý tài chính hiệu quả. . Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 sản phẩm “Vừng tương lai”, vui lòng bấm vào đây, sản phẩm “Quà tặng Phú Quý”.

Le Nguyen

Lần này, MB Ageas Life sẽ triển khai sự kiện khuyến mại dành cho danh mục Phú Quý nhằm tặng quà và các sản phẩm tương lai thịnh vượng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm từ kênh Bancassurance giao dịch tại điểm giao dịch Ngân hàng Quân đội MB. Giá trị tối đa lên đến 9 tỷ đồng. Từ ngày 11/9 đến 31/12, khi khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm sản phẩm Quà tặng Phú Quý với ưu đãi khuyến mại là e-coupon áp dụng cho mua sắm Urbox, với tổng giá trị tối đa 20 triệu đồng. Từ ngày 11 đến ngày 2/9/2021, áp dụng cho hợp đồng bảo hiểm sản phẩm Vừng tương lai (và các sản phẩm nhân thọ khác của MB Ageas Life) do khách hàng mua, giá trị quà tặng lên đến 8 điểm Vàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like