Tiêu dùng

Thực đơn “ hương vị tuyệt vời ”

Có hơn 150 loại cơm sushi, toát lên vị thơm ngọt của gạo Nhật, thêm vị chua chua, ngọt ngọt của giấm và rượu mirin, cộng với vị ngọt giòn của hải sản. Ngoài ra, còn có sashimi, tempura, các món nướng teppanyaki độc đáo, lẩu sukiyaki … – Cơm sushi rong biển, lươn tempura. Tempura, một loại sushi rất đặc biệt. Rong biển được bọc bởi lớp thịt lươn mềm dai quyện với cơm Nhật trắng ngần, thơm lừng mang đến một hương vị rất riêng. Một lần nếm thử sushi, bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo và tinh tế trong cách nấu nướng. – Nấm bào ngư Nhật Bản. – Là món quà bí mật, món tempura hải sản được hấp dưới lớp bột chiên vàng, bên ngoài giòn, nhân hải sản bên trong thơm ngon, nước sốt tươi.

Hương vị của gan Pháp nướng và hoa anh đào là Teppanyaki. Nó là sự kết hợp của thịt hoặc hải sản với nước tương Nhật Bản và rượu sake. Đặc biệt, sốt teriyaki là chủ yếu. Thịt bò Kobe huyền thoại với hương vị độc đáo là điều không thể phủ nhận. Món gan ngỗng Pháp có lịch sử 4.500 năm, không chỉ được đánh giá cao về nguyên liệu quý hiếm mà còn có thể dùng làm món ăn sạch và bổ dưỡng.

Sò điệp Nhật Bản.

“Sukiyaki” – Thịt bò xào rau củ tổng hợp kiểu Nhật vào mùa đông. Thưởng thức nồi sukiyaki nóng hổi, ​​bạn sẽ có cảm giác tươi mát, ngọt ngào và ấm áp khi chuẩn bị những thứ trên bàn ăn.

Sukiyaki-thịt bò nướng thái nhỏ và rau trộn. — Nhờ tài năng của người đầu bếp, những món ăn này trở nên hấp dẫn, không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Mỗi món ăn đều có một hương vị ma mị và hấp dẫn, giống như lời mời gọi mạnh mẽ của Vương triều Asahi ở Nhật Bản.

Địa chỉ của bạn: -Asahi Sushi Restaurant: 288 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 39745945; Website: http://www.asahisushi.vn/-Asahi Hotpot Restaurant: Hanoi Triệu Việt Vương 76- Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.vn Hotline: 0902 286 286 .

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhbệnh)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like