Tiêu dùng

Quạt và máy phun sương làm mát không gian sống

Mùa hè ở đây, và thời tiết nóng và khô. Nhiều gia đình có xu hướng mua điều hòa, điện lạnh. Nếu ngân sách hạn hẹp, bạn có thể cân nhắc mua những sản phẩm vừa túi tiền như quạt phun sương, quạt hơi nước để làm mát thêm không gian phòng ngủ, phòng khách, phù hợp với gia đình nhỏ, ít người. — Đây là một số sản phẩm giảm giá, được nhiều người chọn mua trên cửa hàng VnExpress.

Quạt điều hòa Kachi 20PC phù hợp với không gian mở, phòng khách. Quạt không quá lạnh như điều hòa thông thường mà tỏa ra làn gió mát, nhiệt độ mát dễ chịu, tản mát ra không gian thoáng đãng. Sản phẩm có chức năng tiết kiệm năng lượng, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, có chức năng giữ ẩm cho da. Rèm thông gió có thể đảo ngược cho phép không khí trong lành tỏa ra nhanh chóng theo cả bốn hướng. Sản phẩm giảm giá 33% tại cửa hàng VnExpress, giảm còn 1,999 triệu đồng. Điều chỉnh hiệu ứng làm mát nếu cần. Màn hình điều khiển kỹ thuật số (LED) hiển thị nhiệt độ và các thông số trong nhà, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. Góc quay 180 độ cho phép làm mát diện tích lớn. Quạt còn được tích hợp chế độ hẹn giờ kỹ thuật số, có thể kéo dài đến 8 giờ thông qua 8 chế độ cài đặt (gồm 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ), giúp bạn cài đặt quạt tự động tắt khi bạn đi ngủ. Giá sản phẩm là 4,3 triệu đồng, giảm 34%.

Giá máy làm mát không khí Iruka I-85 ưu đãi 35% chỉ còn 1,489 tỷ đồng (giá ban đầu 2,29 triệu đồng). Công suất của quạt là 95W. Chức năng ion hóa có thể làm cho các tạp chất trong không khí được tích điện âm hoặc bám vào không khí cho đến khi một lượng lớn tạp chất chìm xuống đất. Do đó, không khí được khử mùi và khử trùng. Chức năng của quạt là phun sương, tạo ẩm, tạo ion, lọc vi khuẩn … thiết kế an toàn, có bánh xe, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi.

Quạt tháp Tiross TS9181 được thiết kế nhỏ gọn, màu trắng nổi bật. Màn hình LED cho phép theo dõi nhiệt độ, hẹn giờ và các chỉ số khác. Ba chế độ gió linh hoạt: gió tự nhiên, gió trong nhà, gió ngủ. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh 6 tốc độ gió tùy ý. Cần điều khiển xúc giác. Hẹn giờ quạt có thể được bật hoặc tắt tự động trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 12 giờ. Điều khiển từ xa tiện lợi. Công suất 45 watt (tùy chọn quay ngược hoặc hướng cố định) cung cấp khả năng làm mát. Giá của sản phẩm là 1,95 triệu đồng, tức là đã giảm 15% so với giá gốc.

Cool Cello Trendy 30 phù hợp với không gian từ 15 đến 20 mét vuông hoặc khu vực ngoài trời. Nước lạnh, không sương mù, ẩm ướt, có thể giảm từ 5-10 độ C. Sản phẩm này có thể tiết kiệm điện. Máy làm mát trong không gian mở có thể tăng sự đối lưu mà không làm khô da. Sản phẩm được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 4,41 triệu đồng, tức là giảm 10% so với giá gốc.

Máy phun sương Baseus có dung tích 420ml giúp lọc không khí trong gia đình, văn phòng và ô tô. Thời gian sử dụng lâu nhất là 12 giờ. Sản phẩm khuếch tán các phân tử nước nano mịn vào không khí giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm tự nhiên, đồng thời làm mát và lọc bụi qua hai chế độ phun sương. Giá của sản phẩm này là 399.000đ.

Ngoài những sản phẩm trên, Shop VnExpress còn rất nhiều sản phẩm khác giúp giảm nhiệt mùa hè. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like