Tiêu dùng

Phụ kiện cần thiết cho người mua xe mới

Lọc không khí, khử mùi

Không gian trong xe rất nhỏ, khi sử dụng bộ lọc, không khí sẽ trong lành, thông thoáng và sạch sẽ, giúp khử mùi hôi, cá, nấm mốc và ma túy. Lá cây, lông động vật, lông … Ngoài ra, bạn có thể dùng lọc không khí trong phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm … Giá gốc của máy lọc không khí Michelin ML-19 là 2 triệu đồng, trên VnExpress Nó có thể lên tới 1.569 tỷ đồng.

Giá gốc của máy lọc Boneco P50 (nhập khẩu Châu Âu) là 3,25 triệu đồng, lên tới 2,948 tỷ đồng. Sản phẩm có ưu điểm là cấu trúc nhỏ gọn và cổng kết nối USB dễ dàng mang theo.

Airvita Carvita 5S có đèn LED, ổ cắm tiện lợi, giảm còn 1,64 triệu đồng. -Không cần lọc gas KGAP1, có chức năng lọc nhanh, giá bán 579.000đ (giá gốc 1,15 triệu đồng).

Máy hút bụi, máy rửa xe

Bụi bẩn bám vào 4 góc xe khó làm sạch. Hiện nay, chiếc máy hút bụi cầm tay dễ sử dụng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp làm sạch không gian trong xe một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi Stanley SL18125DC là sản phẩm hiện đại, đa năng và dễ sử dụng. sử dụng. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp thực hiện công việc vệ sinh nhanh chóng mà không tốn nhiều điện năng. Giá gốc của máy hút bụi cầm tay Stanley SL18125DC là 1,35 triệu đồng, nhưng nay đã được các cửa hàng VnExpress giảm xuống còn 1,033 tỷ đồng.

Để vệ sinh tốt hơn, bạn có thể sử dụng máy xịt rửa Michelin MPX 14E, áp lực nước phù hợp sử dụng trong gia đình. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất giữ trên ô tô.

Thân máy được làm bằng nhựa bền, chịu lực cao. Chất liệu nhựa mềm mịn, dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Máy có đường phun dài và có thể làm sạch các vật thể xa và khó tiếp cận. Bộ lọc nước giúp loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ. -Chi phí của một chiếc bơm cao áp rửa xe Michelin MPX14E là 4 triệu đồng, giảm còn 2,699 tỷ đồng. -Làm sạch đèn pha – Tẩy sạch các vết ố vàng, bụi đường, để đèn pha trông như mới trở lại, bạn có thể sử dụng sản phẩm sửa chữa và đánh bóng đèn pha Formula1 615874 (thể tích 237ml). Sản phẩm có khả năng làm sạch thấu kính và cung cấp chất bịt kín có thể bảo vệ đèn pha mà không cần đến giấy nhám lớn.

Sản phẩm sửa chữa và đánh bóng màu đen hỗn hợp Formula1 615874 giảm từ 219.000 đồng xuống còn 175.000 đồng. –Xóa vết xước

Dung dịch tẩy vết xước Formula1 Scratch Remover 613191 giúp loại bỏ vết xước, đồng thời loại bỏ hiệu quả các vết bẩn trên bề mặt sơn, khôi phục vẻ ngoài sạch sẽ và sáng bóng.

Sản phẩm này sử dụng hỗn hợp sáp cọ chỉ có ở Brazil để làm carnauba. Sáp có thể làm sáng và bảo vệ sơn xe, loại bỏ phân chim và nhựa cây. ..

Giá gốc của sản phẩm tẩy vết xước Formula 1 613191 đã giảm từ 218.000 đồng tại cửa hàng VnExpress xuống còn 155.000 đồng.

Bảo dưỡng nội thất

Bình xịt 3M 39040LT dùng để bảo dưỡng và bảo dưỡng nội thất ô tô giúp ngăn ngừa các tác dụng Để điều trị lão hóa da, nhựa, cao su và các bề mặt khác, không để lại cặn nhờn và nhờn, có thể sử dụng trên mọi bề mặt bên trong.

Xịt dưỡng và chăm sóc da 3M 39040LT dành cho nội thất xe hơi có giá 250.000đ (giá gốc: 199.000đ), sản xuất tại Thái Lan.

Chống rỉ

Xe ô tô thường xuyên phơi nắng, tiếp xúc “mưa …” Sau một thời gian sử dụng, vật liệu bên ngoài sẽ bị oxy hóa, để duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ cho xe, nên sử dụng xịt chống rỉ OUFU AF-1111.

Sản phẩm này được sử dụng như một lớp bảo vệ giúp ngăn chặn ảnh hưởng của các hợp chất oxy hóa. Bên ngoài, do đó ngăn ngừa hiệu quả các vật liệu bên trong khỏi bị gỉ. Nó có thể được sử dụng trong nhiều vật dụng gia đình để chống rỉ sét trong mọi trường hợp.

Bình xịt chống rỉ OUFU AF-1111 được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 51.000 đồng Bình giữ nhiệt … – Shao Zhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like