Tiêu dùng

5 năm sau khi ra mắt, trà sữa TocoToco đã bước ra thị trường thế giới

Năm 2018 là năm thứ 5 TocoToco tham gia thị trường. Đại diện thương hiệu cho biết, trước đây hệ thống cửa hàng chỉ thực hiện theo tôn chỉ đã được tuân thủ từ khi mới thành lập: “Xây dựng thương hiệu trà sữa made in Vietnam”.

TocoToco cam kết mở rộng hệ thống để cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao cho khách hàng trên cả nước.

Quyết tâm phát triển và chế biến nông sản trong nước đã minh chứng cho điều này. Sản phẩm đã tạo ra một ly trà sữa thuần Việt. Hàng năm, TocoToco tiêu thụ rất nhiều nguyên liệu Phù Châu (Sông La), Huế (Ông già Noel), chè xanh, chè đen, chè ô long, dâu tằm, sắn dây … .

“Mục tiêu của TocoToco là sử dụng nông sản Việt Nam làm nguyên liệu để sản xuất đồ uống bổ dưỡng và hương vị tự chế biến. Việc ưu tiên sử dụng nguyên liệu thô giúp thúc đẩy tiêu dùng liên quan đến tiêu dùng ưu tiên của Việt Nam” Đại diện TocoToco cho biết: Chiến dịch “Dùng hàng Việt Nam” đã góp phần giải quyết vấn đề sản xuất của nông sản Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, thương hiệu lấy nông sản Việt Nam làm nguyên liệu chế biến đồ uống, 5 năm sau, con số này đã lên hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Điều này phần nào giải quyết được nhu cầu việc làm của người lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Đại diện thương hiệu cho biết thêm, hiện nay, nhiều quán trà sữa đã có hình ảnh đầu tư nước ngoài, chiến lược marketing, mở rộng chi nhánh để đầu tư bài bản. Vì vậy, TocoToco gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.

TocoToco có lượng khách hàng lớn ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Tuy nhiên, trái ngược với xu hướng thích sính ngoại, người sáng lập TocoToco vẫn quyết tâm chiều theo sở thích của người Việt Nam với chất lượng cao. Sản phẩm lấy lòng khách hàng và đi theo con đường riêng, trong 5 năm hoạt động vừa qua là thời điểm TocoToco lắng nghe khách hàng và không ngừng cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ban đầu khách hàng tỏ ra nghi ngại nhưng dần dần TocoToco đã chiếm được lòng tin , Đã trở thành điểm đến quen thuộc để thưởng thức đồ uống, trò chuyện và làm việc với mọi người ở mọi lứa tuổi.

Khách hàng đặt đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ.

Sắp tới, thương hiệu sẽ củng cố thêm các cửa hàng TocoToco hy vọng sẽ tiếp tục mang những thức uống thơm ngon làm từ nông sản Việt Nam đến với khách hàng trên khắp cả nước và thế giới .—— Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like