Tiêu dùng

Ghế massage giúp giảm mệt mỏi và đau nhức cơ

Đối với người cao tuổi, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, các triệu chứng đau nhức, mỏi lưng, cổ, vai, gáy… không còn là triệu chứng xa lạ. Đặc biệt là đối với những nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi hàng giờ trước máy tính. Nó ảnh hưởng đến cơ, xương khớp, tăng áp lực công việc, căng thẳng và dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giống như người già, xương khớp dần dần bị thoái hóa sau mỗi năm tháng. Kết quả là mệt mỏi, đau cơ, khó chịu, tâm trạng và sức khỏe. Ngoài việc tập thể dục thường xuyên và tập thể dục cường độ vừa phải, có những cách khác giúp cơ thể thư giãn và tăng cường khả năng phản ứng. Một trong số đó là xoa bóp, tác động trực tiếp lên những bộ phận bị đau nhức trên cơ thể.

Dưới đây là một số sản phẩm ghế massage của thương hiệu Dr.Care, bạn có thể mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress. Ghế massage Care Golfer GF838 kết hợp giữa hai màu đỏ và đen. Trên ghế, GF838 được trang bị hai máy massage, thực hiện tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với việc bốn người xoa bóp và đấm ngược lại cùng một lúc. Hai máy massage sẽ giữ, kéo căng và duỗi thẳng cơ thể đồng thời tác động lên toàn bộ cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ghế GF838 giảm 49% còn hơn 31 triệu đồng (giá gốc 61 triệu đồng).

Ghế MC819 nâu của Dr. Care Atoz là 42 triệu đồng, giảm 47% so với giá gốc 72 triệu đồng. MC819 luôn kết hợp giữa thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp ba màu đen, bạc và nâu mang lại cảm giác thanh lịch và cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Ghế có nhiều kiểu massage khác nhau. Thiết kế của robot dựa trên mẫu ghế của tàu vũ trụ, có thể điều chỉnh để vừa với bản thân bằng cách nắm chặt vai. Điều chỉnh vị trí cánh tay. Dưới lòng bàn chân có con lăn có tác dụng xoa bóp, nắm, bóp, bóp xoa bóp huyệt, xoáy sâu… giúp giảm đau mỏi chân, nhất là đối với phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót hoặc phải đứng lâu. Trong kỳ, rất nhiều chuyển động.

Ghế massage Dr. Care Xreal MC912 gồm hai phiên bản da thật hoặc giả da. Công nghệ 4D HLME (tương tự như trải nghiệm massage của con người) của Dr. Care có thể cung cấp cảm giác massage theo 4 chiều: ngang, dọc, sâu và kích thước lơ lửng về phía trước mà không cần trọng lực. Xreal 912 là hệ thống massage, xoa bóp, massage hình chữ L di chuyển từ đỉnh đầu xuống mông. Sản phẩm giảm giá 50% còn 42 triệu đồng (giá gốc 84 triệu đồng). -Nếu bạn thích những mẫu ghế đơn giản, chức năng dễ thao tác thì có thể lựa chọn ghế massage Vivir. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với khung gỗ và đệm phía trên. Bọc ghế gồm ba màu: xám, nâu, xanh rêu. Hệ thống con lăn massage hoạt động trên toàn bộ vùng lưng. Kèm theo động cơ rung ở mông giúp giảm các triệu chứng đau lưng, đau hông. Chức năng tạo xung nhiệt giúp bạn lấy lại năng lượng, giảm căng thẳng và giảm mệt mỏi … Giá của sản phẩm này là 12 triệu đồng, giảm 8% so với giá gốc. -Giá giảm giá ghế massage LifeSport LS-500 là 55 triệu (giá gốc 66 triệu) tức là 17%. Hệ thống túi khí tích hợp của LifeSport LS 500 được phân bổ trên các điểm vàng của cơ thể như đầu, vai, mông, tay và chân, giúp giảm đau nhức, mệt mỏi. Ghế còn có chức năng quét cơ thể người Hệ thống dò tìm đường kim mũi chỉ có thể điều chỉnh cột sống để điều chỉnh tư thế massage tốt nhất. Chức năng sưởi ấm phía sau của máy sưởi hồng ngoại có thể sưởi ấm nhẹ nhàng vùng eo và chân.

Ghế massage Dr. Care được thiết kế sang trọng và đa năng. Sản phẩm trên là những mẫu ghế bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress trong thời gian qua. Thiết kế bắt mắt, đa năng và giá cả phải chăng, mời bạn tham khảo một số mẫu ghế massage của Dr. Care …

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like