Tiêu dùng

8 sai lầm trong trang phục mùa đông khiến phái mạnh kém sang

1. Áo len mỏng trong sơ mi-ở nhiều nam giới, đó là cách phối đồ trong sơ mi khá phổ biến. Nó không thành vấn đề, ngoại trừ một chiếc áo len dày hơn một chút. Vì len mịn làm tăng nếp nhăn, nó làm nổi bật tất cả các đường may, túi và nút của áo sơ mi. Điều này khiến chiếc áo len bên ngoài trông nhàu nhĩ không khác gì áo len cũ.

2. Áo phao bên ngoài áo vest

Cách mặc áo phao thể thao bên ngoài bộ vest không ăn nhập với nhau cho lắm. Áo vest thường chỉ phù hợp khi khoác ngoài áo khoác. Khi thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn áo phao có thiết kế đơn giản để giảm tổng thể trang phục.

3. Áo da cổ lông

Áo da cổ lông sẽ khiến người mặc già hơn, chưa kể còn khiến bạn trông tăng thêm vài kí. Nên chọn áo trơn hoặc áo da sẽ dễ dàng hơn.

4. Nhiều phụ kiện cho quần áo

Trong những năm gần đây, thời trang có xu hướng quay trở lại đơn giản và thực dụng. Chính vì vậy, sự lựa chọn của những chiếc áo da đinh tán ngày càng giảm dần. Thay vào đó, những món đồ cơ bản như áo khoác bò, dép da được ưu tiên hơn cả. Những chiếc áo sơ mi có nhiều phụ kiện chỉ phù hợp với cá tính và người nổi tiếng, bởi bạn cần biết cách phối đồ phù hợp.

5. Quần bó sát

Đừng tiếc quần bó sát, vì nó chỉ phù hợp khi tập thể dục, còn trong cuộc sống hàng ngày, nó sẽ chỉ khiến bạn trở nên mũm mĩm, khó vận động và trở thành đối tượng soi mói của mọi người. .

6. Mặc quá nhiều tã

Nhiều người cho rằng trời lạnh thì mặc càng nhiều áo càng tốt, nhưng chọn áo như thế nào để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là điều bạn cần chú ý. Bạn có thể chọn áo khoác giữ nhiệt bên trong thay vì mặc cùng lúc 3-4 lớp áo khoác ngoài.

7. Tất cả quần áo nên được kết hợp với tất trắng – đây là quy tắc mà hầu hết đàn ông đều mắc phải. Về cơ bản, tất trắng chỉ phù hợp với thể thao. Do đó, nếu ngăn kéo của bạn chỉ chứa loại tất này, đã đến lúc bạn nên cập nhật những màu sắc và họa tiết khác để phù hợp hơn với các loại quần áo khác nhau.

8. Màu sắc của giày giống màu của tất – phương pháp chọn tất cơ bản Màu sắc của tất phải phù hợp với màu của quần, không phải màu của giày.

Các chuyên gia thời trang cho rằng thông thường, màu sắc của tất phải trùng với màu quần chứ không phải màu giày. Điều này sẽ làm cho đôi chân dài hơn và có tổng thể đồng đều hơn.

Nếu bạn muốn chọn tất khác màu với quần, bạn nên xem qua. Cách tốt nhất là tìm màu tối hơn màu quần. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, kết hợp tất với màu sáng hơn quần cũng có thể giúp tạo điểm nhấn bắt mắt. Nhưng bạn phải có cá tính và dám nhận lời góp ý của mọi người

Mộc Miên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like