Tiêu dùng

Aeon mở rộng mua sắm trực tuyến tại Hà Nội

Đại diện Aeon Việt Nam cho biết, sau khi Aeon khai trương thành công website thương mại điện tử AeonEshop.com tại TP.HCM vào ngày 1/1, Aeon sẽ tiếp tục mở rộng ra phía Bắc vào tháng 5/2017. Cụ thể hơn là tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng.

Bán các sản phẩm khác nhau trên www.aeoneshop.com.

Nhiều sản phẩm trưng bày trong siêu thị được bán trực tuyến, chủ yếu là hàng Nhật Bản và thương hiệu độc quyền Topvalu. . Khách hàng Thanh Xuân đến từ TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Đồ trẻ em Nhật Bản luôn chiếm được lòng tin của tôi, dù giá có nhỉnh hơn sản phẩm cùng loại. Aeon đặt hàng trực tuyến. “Người tiêu dùng có thể mua trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Topvalu trên AeonEshop.

Các dòng sản phẩm chủ lực. Với thế mạnh là các sản phẩm điện tử sản xuất tại Nhật Bản, hệ thống siêu thị đa dạng, thực tế và dịch vụ lắp đặt, bảo trì của các hãng nổi tiếng như Toshiba, Panasonic, Hitachi …

Là một khách hàng kỹ thuật, anh Mạnh Tuấn cho biết: Nói đến mặt hàng điện tử thì mình rất chú trọng đến chất lượng và xuất xứ của sản phẩm, để có thể tìm được nơi mua hàng uy tín với chất lượng tốt và giá cả ổn định, đặc biệt là hàng điện tử thì rất khó nên gần đây mình thử mua của AeonEshop với giá rẻ hơn TV, mã của nó là “Gift Code”. Thật bất ngờ, nhân viên vận chuyển ngay trong ngày, đóng gói cẩn thận, chất lượng sản phẩm đúng như mô tả trên mạng.

Sắp tới sẽ có AeonEshop Hà Nội triển khai bán hàng trực tuyến trong khu vực — Đại diện Aeon Việt Nam cũng cho biết AeonEshop sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn lên đến 50% cho nhiều sản phẩm khi mở rộng giao hàng ra miền Bắc, miễn phí vận chuyển từ TP.HCM và Hà Nội 30 VNĐ 0.000 .

Un San

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like