Tiêu dùng

Thiết bị tập thể dục cho người làm việc tại nhà

Dưới đây là 10 dụng cụ tập thể dục tại nhà mà bạn có thể sử dụng để thực hiện lộ trình nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật. – – Máy rung thể dục Elip Super-S giảm 26% (giá gốc 8,9 triệu), giảm giá 6,59 triệu, thật tuyệt Mô tơ rung 2.0 HP tốc độ 2600 vòng / phút đánh bay mỡ thừa trả lại vóc dáng thon gọn. Máy kết hợp 4 chương trình mặc định và chương trình tự điều chỉnh giúp bạn điều chỉnh mức độ và độ khó của bài tập theo ý muốn. Sản phẩm hỗ trợ nhiều tư thế tập luyện khác nhau, tác động đến nhiều tư thế trên cơ thể như đùi, mông, eo, bụng, tay,… giúp giảm mỡ và săn chắc.

Đai mềm tập gym Đại Việt DL013 là đồ tập khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Đai thắt lưng được thiết kế để bảo vệ và hỗ trợ lưng và cột sống khi vận động cơ thể. Sản phẩm có kích thước rộng 5 cm, dài 40 cm, đảm bảo khi tập đùi và chân bạn được giảm 40% còn 299.000đ (giá gốc 500.000đ). – Găng tay thể thao size M đen Đại Việt GT006 màu đen giá 195.000đ (41%) giá gốc 330.000đ) Chất liệu vải lưới dệt kim có độ đàn hồi cao, giúp vận động linh hoạt và thoải mái hơn. Lót lòng bàn tay được làm từ chất liệu da lộn, kết hợp các hạt silicon giúp tăng độ bám và giúp cầm vật nặng vào lòng bàn tay chắc chắn, không bị chai, không bị bỏng tay ngay cả khi vận động nặng. tốt hơn. Găng tay nam và nữ; độ bám dính chắc chắn, diện tích bề mặt cao, thiết kế ôm trọn nửa ngón tay, di chuyển không giới hạn, ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh độ rộng của cổ tay để tạo sự thoải mái tối đa. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và nhiều lựa chọn .

Máy tập bụng 6 múi bảo dưỡng mới 2018 có khung thép chịu lực. Tất cả các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp nhưng khi lắp ráp thành một chiếc máy hoàn chỉnh thì mối liên kết bền bỉ. Thiết kế của máy có thêm bộ phận hỗ trợ tập lớn nhất cho vùng eo và được trang bị đồng hồ theo dõi tiến độ tập luyện. Máy tập mắt cá chân được thiết kế để đào tạo hiệu quả cơ tay và cơ ngực khi ngồi xuống. Thiết kế này giảm giá 30% còn 1,39 triệu đồng (giá gốc 199.000 đồng).

Máy chạy bộ LifeSport LS-9 trang bị 25 triệu (giá gốc 30 triệu) giảm 17% giúp bạn thực hiện tốt mọi bài tập với cường độ khác nhau. Với sự hỗ trợ của công nghệ nâng hạ tự động, bạn có thể lái xe với tốc độ tối đa 20 km / h, có thể tăng sức bền lên đến 15% giúp rèn luyện sức bền và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Khung máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp và được phun sơn tĩnh điện giúp máy chắc chắn và bắt mắt. Rộng 1380 x 520mm của máy chạy bộ, được làm bằng cao su chống trượt độ bền cao, với vùng chạy rộng, có thể hỗ trợ bạn thoải mái trong quá trình tập luyện.

Xe đạp tập thể dục bánh đà thể rắn MO 2082 nhỏ gọn nhẹ, bánh đà nặng 7kg dễ dàng mang theo, cất giữ và di chuyển. Xe dày 35 mm, bán kính 460 mm, khung xe được làm bằng sắt giúp an toàn cho người học. Cơ cấu đẩy tay tích hợp của xe sẽ giúp tập luyện cánh tay, vai, ngực và lưng hiệu quả. Với tay cầm ô tô, nó có thể hỗ trợ các chuyển động chuyên sâu của phần dưới cơ thể như hông, đùi và bắp chân. Máy tập còn được trang bị nút chống rung có bánh xe điện giúp tác động toàn thân vào từng nhóm cơ của cơ thể, đặc biệt có tác dụng tăng kích thước. Mức giá giảm của chiếc xe này là 3,58 triệu đồng (giá gốc 4,29 triệu đồng).

Bộ dây rút 7 thanh 3,8kg giảm 22% còn 209.000đ (giá gốc 269.000đ), gồm 2 dây và 7 que gang; dây giày an toàn và thiết thực (buộc dây như giày thể thao); có Tháo thanh để điều chỉnh mức độ nặng nhẹ tùy theo tình hình tập luyện. Nó cũng có thể được thêm vào các bài tập tại chỗ như đạp xe hoặc đạp xe, và rất hữu ích cho việc chạy hoặc đi bộ. Tay cầm bằng hợp kim nhôm không gỉ, chống trơn trượt, không bám mồ hôi dây bỏ qua dây có thể rút ngắn chiều dài gần 3m. Thiết kế gập ghềnh trên tay cầm giúp tăng khả năng chống trơn trượt, nhảy với tốc độ nhanh và an toàn không bị trượt ngã. Sản phẩm giảm 17% chỉ còn 149.000đ (giá gốc 179.000đ).

Bộ gang di động cao cấp giảm 10 kg Nt-Star giảm 16% còn 295.000đ (giá gốc 350.000đ). Theo nhu cầu của những người có thể tăng hoặc giảm cân. Bài tập tạ giúp nâng cơ, giảm căng thẳng, chắc xương …

Máy tập chèo thuyền Total Fit giảm 31% còn 1,09 triệu đồng (giá gốc 1,59 triệu đồng) nhỏ gọn, dễ sử dụng, có màn hình điện tử . máy mócCó 12 chế độ giúp người tập dễ dàng thích ứng với việc tăng giảm lực căng khi tập luyện.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like