Tiêu dùng

Tai nghe không dây Logitech đáp ứng nhiều nhu cầu của giới trẻ

Tai nghe chơi game không dây Lightspeed G733 của Logitech với công nghệ kết nối không độ trễ Lightspeed. Logitech G là thương hiệu đặc trưng của dòng sản phẩm game cao cấp do Logitech (Thụy Sĩ) sản xuất. Với sự phát triển của công nghệ không dây, các game thủ sử dụng tai nghe G733 có thể sử dụng công nghệ Lightspeed để đạt được kết nối không có độ trễ.

Tai nghe màu trắng tinh tế và thời trang thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích lựa chọn phong cách nổi bật. Ảnh: Logitech .

Người dùng có thể sử dụng thiết bị không bị giới hạn, không bị giới hạn bởi chiều dài cáp và phạm vi kết nối tối đa 20m. Thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại, trẻ trung.

Sản phẩm nhẹ, trọng lượng 278 gram, thích hợp cho các game thủ và người chơi stream thường sử dụng tai nghe chơi game để chơi game và stream media trong thời gian dài. Logitech G733 đi kèm với trình điều khiển PRO-G, có thể cung cấp âm thanh chính xác và đầy đủ, cũng như âm thanh vòm DTS Headphone X 2.0 thế hệ tiếp theo và DTS Headphone: X 2.0, Blue VOC và các tính năng nâng cao khác! E .

Tai nghe chơi game không dây Logitech G733 thích hợp cho các game thủ, người truyền phát. Nguồn: Logitech

Công nghệ Lightsync RGB cho phép chiếu sáng theo âm thanh thông qua các dải LED RGB trên cả hai mặt của tai nghe. Sản phẩm bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 10 với hai màu đen và trắng, bảo hành 2 năm, đổi một. Đại lý phân phối bán sản phẩm game Logitech G: An Phát, AP store, Az Audio, GearVN, hàng chính hãng, vi tính Hà Nội, vi tính Biên Hòa, Nguyên Vũ, Phong Vũ, PlayZone, Gear X.

Toàn bộ dòng game G512 Sản phẩm bàn phím + chuột chơi game G502 + tai nghe chơi game không dây G733. Ảnh: Logitech.

Nên sử dụng tai nghe G733 với nút chuột Logitech G502 Hero và G512 Carbon switch GX để trải nghiệm trọn vẹn. Thiết kế của G502 đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng quốc tế (T3 Award, Good design …) và là chuột chơi game bán chạy nhất trên thị trường. Chuột G502 Hero hiện có cả phiên bản có dây và không dây tại Việt Nam.

G512 Carbon là bàn phím cơ chơi game bằng hợp kim nhôm máy bay. Công tắc GX mới có cấu trúc bền và thiết thực. Ưu điểm, có thể thay thế keycaps của người chơi game. Dòng sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ, streamer, game và giải trí.

Các sản phẩm của Logitech G cũng có thể tham gia cộng đồng Facebook có tên Logitech G Official Community để nhận các khuyến nghị trước và sau khi mua hàng. Tại đây, người tiêu dùng kết nối với những người dùng khác, chia sẻ kinh nghiệm hoặc tham gia các hoạt động tương tác và nhận quà miễn phí.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like