Thường thức

Điều gì sẽ xảy ra nếu mặt trăng gần trái đất với Trạm vũ trụ quốc tế?

Về mặt đồ họa, mặt trăng gần trái đất như Trạm vũ trụ quốc tế. Video: YouTube .

Hình đồ họa cho thấy mặt trăng cách Trái đất 420 km, bằng khoảng cách giữa Trái đất và trạm ISS, không phải khoảng cách hiện tại là 380.000 km. Nó được tạo ra bởi kênh YouTube của Yeti Dynamics vào năm 2013, nhưng vẫn dựa trên IFL Science báo rằng nó sẽ gây sốt khi xuất hiện trở lại trên Reddit.

Như trong video, ở khoảng cách này, mặt trăng sẽ lên phía Tây và nghiêng về phía Đông. Thông thường, mặt trăng quay chậm hơn so với trái đất nên nó đẩy về phía đông và dịch chuyển về phía tây. Tuy nhiên, ở khoảng cách 420 km, mặt trăng quay nhanh hơn nhiều so với trái đất bên dưới nó, vì vậy nó sẽ phát triển và lặn theo hướng ngược lại.

Chiều rộng của trạm ISS là 109 mét, vì vậy hiện tại trạm chỉ là một nơi nhỏ bé trên bầu trời. Ngược lại, mặt trăng lớn hơn nhiều, đường kính 2159 km. Khi mặt trăng đến gần, nó sẽ chiếm gần hết bầu trời. Chúa Trời. Mặc dù nó vẫn bị ảnh hưởng bởi sự cản trở thủy triều của trái đất, nhưng nó dường như vẫn quay. Trừ khi mặt trăng che khuất mặt trời, một phần ánh sáng từ trái đất sẽ chiếu tới mặt trăng. 90 phút nữa nó sẽ vượt qua bầu trời trong khoảng 5 phút nữa “, Plait viết. Đối với trái đất.-Fenghe

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like