Thường thức

Cách sử dụng túi ni lông để nhóm lửa

Alvaro Cerezo, người sáng lập công ty du lịch Docastaway, đã chia sẻ một đoạn video chỉ trong vài phút về cách anh dùng một chiếc túi nylon chứa đầy nước và gáo dừa để bắt lửa trên một hoang đảo ở Philippines. Thứ hai, Story Trender đưa tin vào ngày 5 tháng Hai. -Trong video, Cerezo sử dụng một túi nylon giống như kính lúp để tập trung ánh nắng mặt trời vào những sợi dừa khô cho đến khi chúng bắt đầu cháy. “Tôi đã sử dụng loại lửa này nhiều lần. Cerezzo cho biết:” Mọi người rất ngạc nhiên khi biết rằng họ có thể sử dụng túi nylon để tạo ra loại lửa này, nhưng thường thì họ không thể tin được. “-Alvaro Cerezo, người sáng lập Docastaway. Cerezo nói: Nếu các nhà thám hiểm không mang theo túi nylon, họ có thể tìm thấy thứ gì đó bị nước biển cuốn trôi trên một hoang đảo. Vấn đề là hầu hết chúng đều bị Có một số lỗ, những lỗ này sẽ làm ướt vỏ dừa và không bắt lửa, do đó, họ cần một chút may mắn để tìm được một chiếc túi trong suốt phù hợp.

“Sau khi đổ đầy muối hoặc nước ngọt, bạn cần ấn mép túi để làm tơi Tròn. Ở đó, nước sẽ có tác dụng giống như một chiếc kính lúp “, ông nói thêm.

Khi không có túi nylon, Cerezo cố gắng tìm bóng đèn.” Bóng đèn có hình dạng hoàn hảo, giống như khi nén túi nylon vậy tương tự. Bạn chỉ cần mở nó ra cẩn thận. Và đổ nước vào đó để tạo ra hiệu ứng phóng đại tương tự, “ông nói. Shao Games

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like