Thường thức

Những vấn đề cần chú ý khi giặt quần áo, áo khoác

Bộ vest hoàn chỉnh luôn tôn trọng người mặc thông qua những đường may, đường may tỉ mỉ và chi tiết. Tuy nhiên, chính những điều này làm cho quần áo trở nên quý giá và cẩn thận.

Để tiết kiệm quần áo và áo vest, vui lòng không sử dụng máy giặt để giặt quần áo vest, vì điều này sẽ gây ra nếp nhăn, làm hỏng hình dạng của áo sơ mi hệ thống cương cứng bên trong và phá hủy hình dạng của áo. Không sử dụng bàn chải cứng để làm sạch quần áo vest, vì điều này sẽ khiến quần áo trở nên thô ráp và phai màu. Nếu bạn sử dụng nước nóng trên 70 độ C để ngâm quần áo, nó có thể làm nhăn quần áo của bạn. Vui lòng không chà tay khi giặt và sấy khô áo vest.

Nhiều người nghĩ rằng giặt quần áo là rất quan trọng, nhưng nó rất quan trọng để giữ áo vest và khôi phục lại hình dạng của quần áo. Hiện nay, phương pháp sấy quần áo bằng dung môi gốc hydrocarbon được đánh giá cao vì tính hiệu quả và an toàn. , Vì vậy, khả năng loại bỏ vết bẩn cũng tồi tệ hơn. Tuy nhiên, do sử dụng các hóa chất giặt khô phụ trợ, hiệu quả làm sạch tổng thể cũng được cải thiện rất nhiều so với trước đây.

Hơn nữa, vì các vật liệu tổng hợp không hấp dẫn như PERC, quần áo không thể giặt khô bằng PERC cho nhựa vinyl hoặc da nhân tạo có thể được giặt an toàn bằng hydrocarbon. Mật độ của dung môi hydrocarbon chỉ là 0,8, vì vậy mặc dù độ bền cơ học của giặt thấp hơn PERC, nhưng nó ít gây hại cho phụ kiện quần áo, vì vậy đây là phương pháp giặt khá an toàn. Trong bối cảnh giặt ủi hiện nay, sử dụng các thiết bị và công nghệ giặt tiên tiến, như máy sấy, máy giặt, máy ngâm hóa chất đặc biệt, máy đùn, máy thổi thẳng đứng, công cụ đúc thổi hơi, v.v., nó cũng giúp hiệu quả và hiệu quả hơn Giặt quần áo an toàn. Để biết thêm thông tin, xem tại đây.

Tư vấn: Giặt ủi kiểu Nhật-Nhật

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like