Thường thức

Giải thích chăn và quần áo mùa đông

Ông Lưu Thái Hùng mô tả một chiếc chăn được cài đặt. Ảnh: Kienthuc .

Ông Lu Taixiong, Phòng 108 của Khu liên hợp Bưu điện Hoàng Hà ở Hà Nội, cho biết cách đây không lâu, ông đã mua một chiếc chăn để sử dụng ở Lang Soon. Một ngày khuya, khi anh thức dậy kéo chăn cho con, anh rất ngạc nhiên khi thấy những tia lửa bập bùng với âm thanh nhấp chuột.

Ông Hồng đã thử chiếc chăn này nhiều lần và hiện tượng này vẫn tiếp diễn. Anh ta càng cố gắng bắn, ánh sáng và tiếng hét càng mạnh. Từ hôm đó, anh không dám đắp chăn. Anh lo lắng rằng điện từ chăn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà.

Gia đình của ông Nguyễn Văn Lùng, sống tại Jinma, Hà Nội, cũng gặp phải trường hợp tương tự. Theo ông Lương, miễn là có ma sát mạnh, chiếc chăn lông mà ông sử dụng cũng sẽ xuất hiện sét. Vào ban đêm, sau khi muỗi được gắn vào, ánh sáng và tiếng nổ phát ra như tiếng muỗi. Vì mái chèo đuổi muỗi có thể gây sốc điện, ông Lương lo ngại rằng chăn có thể gây sốc điện hoặc tương tác với điện khi đứng gần các thiết bị điện tử. -Theo Trường Phi Nam, trưởng phòng nghiên cứu của Viện nghiên cứu dệt may, tĩnh điện trong quần áo, chăn và mùng thường xảy ra trong mùa khô. . Yếu tố tĩnh điện chủ yếu là do các nguyên liệu thô mà sợi nên sử dụng. Đặc biệt, sợi tổng hợp chứa nhiều nylon sẽ thể hiện nhiều tĩnh điện hơn so với sợi tự nhiên. Lý do chính là do tính chất vật lý và hóa học của sợi.

Về nguyên tắc, nhà sản xuất nên tiến hành xử lý tĩnh điện khi dệt. Đây là một bước tương đối quan trọng, bởi vì nếu việc xử lý chống tĩnh điện không được thực hiện dưới dạng sợi, sản phẩm cuối cùng rất khó xử lý quần áo. Nói chung, để tránh tĩnh điện, người ta sử dụng các chất chống tĩnh điện dựa trên các loại vải. Những người trong cuộc nói rằng tĩnh điện là do ứng dụng điện trong quá trình ma sát. Có nhiều trường hợp tĩnh điện, chẳng hạn như nhấp nháy lưới chống muỗi, và dòng điện cũng được truyền đến bàn chân và mặt đất, khiến cơ thể hơi tê liệt.

“Điện được tạo ra bởi quá trình tĩnh điện sẽ tạo ra tĩnh điện. Ông Đồng nói:” Điện trường rất yếu sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe, cũng không ảnh hưởng đến sốc và tê liệt của những người bị ảnh hưởng. “Ngoài ra, hiện tại sẽ không cộng hưởng với hiện tại. Những ảnh hưởng khác ông Dong nói:” Vì vậy, người dùng có thể tự tin sử dụng nó. “Ông Dong nói thêm rằng quần áo hiện tại hoàn toàn do điện gây ra. Dòng điện khác với dòng cảm biến muỗi. Vì thiết bị này có nguồn điện (pin), nó sẽ tạo ra dòng điện liên tục ảnh hưởng đến muỗi chết. Đồng thời, Hoàn toàn không có nguồn tĩnh điện.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like