Thường thức

Con cá mập trắng lớn nhất thế giới dài hơn 6 m

Các thợ lặn được bảo vệ bởi các lồng sắt khi họ tiếp cận những con cá mập trắng ngoài khơi Mexico. Ảnh: Stephen Frink, theo báo cáo của Mirror Mirror, cả hai thợ lặn đều được bảo vệ trong một chiếc lồng thép gần như tiếp xúc trực tiếp với những con cá mập trắng ngoài khơi bờ biển Guadalupe, Mexico .

Mặc dù không thể, kích thước của nó là chính xác, nhưng qua so sánh trực quan, con cá mập trắng này có thể cao hơn 6 mét so với cá mập “xanh thẫm” được công nhận, loài cá mập lớn nhất thế giới. Những bức ảnh khác cho thấy một con cá mập trắng nổi lên khỏi mặt nước, tấn công con mồi bằng cái miệng mở và hàm răng sắc nhọn. Hình ảnh được phát hành vào ngày 20 tháng 7.

Stephen thường chụp ảnh những con cá mập trắng lớn ở Nam Úc, Nam Phi và Mexico. Ông cho biết đây là những nơi tốt nhất để sống cho những con cá mập trắng lớn.

Miệng của cá mập trắng lớn nhất thế giới. Ảnh: Stephen Frink – Cá mập trắng lớn là một động vật nằm ở đầu chuỗi thức ăn biển. Stephen cho biết, loài cá này là mục tiêu của hầu hết các nhiếp ảnh gia dưới nước. “Mục tiêu của tôi là tiếp cận và nắm bắt hành vi của nó.” Theo ông, cá mập trắng lớn là một loài động vật khá nhút nhát. Chúng tôi đã không biết kích thước và hoạt động của cá mập trắng lớn cho đến gần đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like