Thường thức

Cách bắt lửa bằng túi nước nylon

Alvaro Cerezo, người sáng lập công ty du lịch Docastaway, đã chia sẻ một video vào ngày 5 tháng 2 về cách anh ta bốc cháy trong một túi nhựa chứa đầy nước và xơ dừa trên một hòn đảo sa mạc ở Philippines trong vài giây. ngày. Cerezo sử dụng túi nylon tương tự như kính lúp để tập trung ánh sáng mặt trời vào các sợi dừa cho đến khi chúng bắt đầu cháy. “Tôi đã sử dụng loại lửa này nhiều lần. Cerezo nói:” Mọi người có thể sử dụng túi nylon để tạo ra loại lửa này, nhưng thường thì họ không thể tin được. “.-Alvaro Cerezo, người sáng lập của Docastaway. Cerezo nói: Nếu các nhà thám hiểm không mang theo túi nylon, họ có thể tìm thấy chúng trên bờ biển của bất kỳ hòn đảo không có người ở nào. Lý do là hầu hết trong số chúng có một số lỗ, sẽ làm ướt dừa mà không bắt lửa. Do đó, chúng cần một chút may mắn để tìm được một chiếc túi trong suốt phù hợp.

“Sau khi đổ đầy muối hoặc nước ngọt, bạn cần Nhấn cạnh của túi để làm cho nó tròn. Ở đó, nước sẽ được sản xuất “, ông nói thêm.

Không có túi nylon, Cerezo sẽ cố gắng tìm bóng đèn.” Bóng đèn có hình dạng hoàn hảo, giống như khi túi nylon bị nén. Bạn chỉ cần mở nó một cách cẩn thận và đổ nó vào nước để tạo ra hiệu ứng phóng đại tương tự, “ông nói.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like