Thường thức

Cá mập trắng lớn nhất thế giới tăng hơn 6 triệu con

Khi họ đến gần con cá mập trắng ngoài khơi Mexico, thợ lặn được bảo vệ trong một chiếc lồng sắt. Ảnh: Stephen Frink – Theo báo cáo trên The Mirror, hai thợ lặn được bảo vệ trong một chiếc lồng thép gần như tiếp xúc trực tiếp với cá mập trắng ngoài khơi bờ biển Guadalupe, Mexico. So sánh trực quan, loài cá mập trắng này có thể lớn hơn 6 mét so với cá mập “xanh thẫm” được công nhận là cá mập lớn nhất thế giới. Những bức ảnh khác cho thấy một con cá mập trắng nổi lên khỏi mặt nước, tấn công con mồi bằng cái miệng mở và hàm răng sắc nhọn. Hình ảnh được phát hành vào ngày 20 tháng 7.

Stephen thường chụp ảnh những con cá mập trắng lớn ở Nam Úc, Nam Phi và Mexico. Ông nói rằng đây là những nơi tốt nhất để sống cho những con cá mập trắng lớn.

Miệng của cá mập trắng lớn nhất thế giới. Ảnh: Stephen Frink-Great White Shark là một động vật đứng đầu chuỗi thức ăn biển. Loài cá này là mục tiêu của hầu hết các nhiếp ảnh gia dưới nước.

Stephen giải thích: “Mục tiêu của tôi là tiếp cận và nắm bắt hành vi của nó.” Theo ông, cá mập trắng là loài động vật nhút nhát nhất. Gần đây chúng tôi mới biết về khu vực và hoạt động của cá mập trắng lớn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like