Thường thức

Thận trọng khi giặt quần áo và áo khoác công sở

Bộ vest hoàn chỉnh luôn tôn trọng người mặc với những đường may phù hợp, đường may tỉ mỉ và chi tiết. Nhưng chính những điều này làm cho quần áo trở nên quý giá và cẩn thận.

Để bảo quản quần áo và áo vest, vui lòng không sử dụng máy giặt để giặt quần áo của vest, vì điều này sẽ gây ra nếp nhăn và độ cứng. Hình dạng của chiếc áo bị hư hỏng là bên trong, và hình dạng của chiếc áo bị phá hủy. Không sử dụng bàn chải lông cứng để giặt quần áo vest, vì điều này sẽ khiến quần áo bị sần sùi và đổi màu. Nếu bạn sử dụng nước nóng trên 70 độ C để ngâm quần áo, quần áo sẽ bị nhăn. Đừng chà tay khi giặt và phơi khô áo vest.

Nhiều người nghĩ rằng giặt quần áo là rất quan trọng, nhưng nó rất quan trọng để có một chiếc áo vest để duy trì và khôi phục lại hình dạng của quần áo. Hiện nay, phương pháp sấy quần áo bằng dung môi gốc hydrocarbon được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. , Vì vậy, khả năng loại bỏ vết bẩn cũng tồi tệ hơn. Tuy nhiên, do được sử dụng với các hóa chất giặt khô phụ trợ, hiệu quả làm sạch tổng thể cũng được cải thiện đáng kể trong quá khứ.

Ngoài ra, do sự hấp dẫn của vật liệu. Sợi tổng hợp cũng không tốt bằng PERC, vì vậy quần áo bằng nhựa vinyl hoặc giả da không thể giặt khô bằng PERC có thể được giặt an toàn bằng hydrocarbon. Mật độ của dung môi hydrocarbon chỉ là 0,8, vì vậy mặc dù lực cơ học trong quá trình giặt nhỏ hơn PERC, nhưng thiệt hại cho các phụ kiện quần áo là nhỏ, vì vậy đây là một phương pháp giặt khá an toàn. Việc sử dụng các thiết bị và công nghệ giặt tiên tiến trong phòng giặt ngày nay, như máy sấy, máy giặt, máy ngâm hóa chất chuyên dụng, máy ép, máy thổi đứng, dụng cụ hơi nước … cũng có thể được sử dụng để giặt quần áo hiệu quả và an toàn hơn. Để biết thêm thông tin, xem tại đây.

Tư vấn: Giặt ủi Nhật Bản-Nhật Bản

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like