Thường thức

Mối quan hệ giữa kích thước màu vàng và não

Ngáp được quan sát ở người và động vật. Nói chung, các dấu hiệu của trầm cảm hoặc thư, nhưng các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ngáp có thể hoạt động như một cơ chế để làm mát não, do đó, có một mối quan hệ với kích thước não.

Theo tác giả chính của Andrew Gallup, New York, Đại học bang Hoa Kỳ, bộ não sử dụng rất nhiều năng lượng để làm nóng nó. Khi chúng ta nhận được, chúng ta hít thở, hít thở, hít phải không khí trong lành. Việc mở rộng chức năng này cũng mở rộng các cơ xung quanh khoang miệng, giúp tăng lưu lượng máu từ máy làm mát đến não, do đó có chức năng đóng gói nhiệt. “Nhu cầu về não để làm mát cao hơn”, “Ga Luop nói. – Câu trả lời này là tại sao những con vật lớn, ngựa, ngựa, lạc đà, sư tử hoặc khỉ đột có một thời gian ngắn. Bethale. Điều này là bởi vì chúng ta có một bộ não lớn hơn.

Người kiểm tra y tế sẽ mở rộng miệng của bạn để ngáp. Ảnh: Abir Sucnan / EPA.

Hiểu rõ hơn về các mối quan hệ swing và não của động vật, Galep và các đồng nghiệp của anh ta đi đến sở thú và lắp đặt máy ảnh để theo dõi động vật vữa. Họ ghi nhận 1.250 ngáp và 46 loài chim gồm 55 loài động vật có vú. Ngoài ra, nhiều loài động vật khác, video mở ra nền tảng YouTube và Facebook.

– Trong não của động vật, sự kết hợp của dữ liệu não và tế bào thần kinh trong não của động vật, thiếu thời tiết trong não, những động vật này sẽ làm tăng kích thước và số lượng tế bào thần kinh trong não. Bất kể kích thước của cơ thể.

Các nhà khoa học tìm thấy rằng Động vật có vú thường đặt bánh súp. Điều này không chỉ liên quan đến kích thước não, không chỉ vì nhiệt độ cơ thể. So với động vật có vú, chim khoảng cách giữa không khí bên trong và không khí xung quanh cao hơn, làm cho máu của bộ làm mát nhanh hơn. Do đó, ren ngắn là đủ.

“Bộ não hoạt động ở nhiệt độ tối ưu. Nếu não bị ngập, bởi vì bất kỳ lý do nào, chúng ta sẽ giảm thức dậy và mất từ ​​môi trường. Dường như con người, động vật có vú dường như được phát triển theo cơ chế này. Chúng ta nên ngừng xem khoảng cách là một hành động thô bạo, nhưng chúng ta phải đánh giá cao nó bởi vì nó chỉ ra rằng một người cố gắng duy trì thái độ tập trung. “Jorg Massen từ trường đại học nói Utrecht, nghiên cứu của Co -Author, chia sẻ. – Đoàn Dương ( Theo Washington Post / IB)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like