Thường thức

Hội chứng khiến một người đàn ông 100 tuổi ăn một kg bùn mỗi ngày

Ông Karoo Passwan. Ảnh: ANI .

Theo báo cáo vào tháng 1 của International Business Times, một người đàn ông 100 tuổi, Karu Paswan, ở bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ, nói rằng ông đã có thời gian rảnh để ăn bùn từ khi còn 11 tuổi. Lúc đầu, anh ta ăn chất bẩn để tồn tại vì gia đình nghèo khó, nhưng anh ta nhanh chóng nghiện.

“Tôi thấy rất buồn cho kinh tế gia đình vì phải nuôi 10 đứa con. Tôi nghĩ vậy. Tôi chết đi sống lại.” Nhưng rồi tôi nghiện ngập, giờ không thể không muốn ăn bùn, “20 Người đàn ông sinh ra vào đầu thế kỷ đã nói. — Siya Ram Paswan, con trai cả của Karu. Cha anh ấy là một người cha lầy lội, nhưng thói quen này khiến Karu không thể cưỡng lại cơn nghiện này.” nhưng anh ấy không nghe. Anh ấy nhặt một vài mảnh bùn ở khắp nơi và cho vào miệng, “Siya nói.

Không thể nhìn thấy thói quen ăn uống kỳ lạ của Karu. Khỏe mạnh. Ngay cả trong bóng tối, cơ thể anh ấy vẫn khỏe mạnh. 100 Lý do y tế cho thói quen của Karoo vẫn chưa được xác định, nhưng một số chuyên gia y tế tin rằng anh ta mắc phải Hội chứng kén chọn, khiến người ta ăn những thực phẩm không thể ăn được như bụi, sơn và kim loại. Ăn những thực phẩm không có giá trị dinh dưỡng . Trong một số trường hợp, những người mắc hội chứng quen ăn những thứ nguy hiểm như dao, móng tay, tóc. Do thiếu sắt, kẽm hoặc các chất khác, hội chứng này thường phát triển ở trẻ em hoặc phụ nữ mang thai. Theo một khẩu phần Theo báo cáo, tình trạng dinh dưỡng của nó thường chỉ là tạm thời và sẽ hết sau một thời gian.

Bệnh nhân tâm thần phân liệt hoặc rối loạn ám ảnh cưỡng chế cũng có thể phát triển hội chứng đón nhận. Như một cơ chế đối phó, hiện không có phương pháp chẩn đoán chính xác. Nếu Thực tế bệnh nhân nói với bác sĩ, theo Tạp chí Phân tích Hành vi Ứng dụng, căn bệnh này có thể được điều trị dễ dàng và hiệu quả bằng vitamin tổng hợp.

Ăn bùn hoặc phấn có thể nguy hiểm, trong khi dao hoặc móng tay có thể gây tử vong. Tổn thương nội tạng, ký sinh trùng Nhiễm côn trùng, tắc ruột hoặc ngạt thở là một số nguy cơ liên quan đến hội chứng pica.-PhươngHoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like