Thường thức

Tuổi thọ của tất cả các loài động vật trên trái đất

Tuổi thọ trung bình của thực vật phù du chỉ là 24 giờ. Sinh vật phù du sống như ấu trùng trong nước trong hai năm và có thể mọc cánh, nhưng khi trưởng thành, chúng chỉ có thể sống trong một ngày. Ảnh: Pest World.

Tuổi thọ trung bình của thực vật phù du chỉ là 24 giờ. Sinh vật phù du sống như ấu trùng trong nước trong hai năm và có thể mọc cánh, nhưng khi trưởng thành, chúng chỉ có thể sống trong một ngày. Ảnh: Pest World .

Ruồi thường chỉ sống được trong 4 tuần, nhưng chúng có thể tồn tại lâu hơn trong điều kiện ấm áp. Ảnh: Wikimedia .

Ruồi thường chỉ sống được trong 4 tuần, nhưng chúng có thể tồn tại lâu hơn trong điều kiện ấm áp. Ảnh: Wikimedia .

Hầu hết các loài gián chỉ có thể sống khoảng một năm, nhưng trong điều kiện lý tưởng, chúng có thể sống lâu đến hai năm. Ảnh: Terminix .

Hầu hết gián chỉ có thể sống khoảng một năm, nhưng trong điều kiện lý tưởng, chúng có thể sống lâu đến hai năm. Ảnh: Terminix.-Tuổi thọ trung bình của một con chó là 14 năm. Kỷ lục con chó sống lâu nhất trên thế giới thuộc về Bluey, chú chó chăn gia súc của Úc này qua đời vào năm 1939 khi mới 29 tuổi 5 tháng. Ảnh: People .

Tuổi thọ trung bình của chó là 14 năm. Kỷ lục con chó sống lâu nhất trên thế giới thuộc về Bluey, chú chó chăn gia súc của Úc này qua đời vào năm 1939 khi mới 29 tuổi 5 tháng. Ảnh: Dân trí-Chim hồng hạc thường sống từ 40 đến 60 tuổi. Con chim hồng hạc sống lâu nhất trong kỷ lục, được đặt tên là “Greater Flamingo”, đã qua đời vào năm 2014 ở tuổi 83. Ảnh: Động vật ở vườn thú San Diego. Con chim hồng hạc sống lâu nhất trong kỷ lục, được đặt tên là “Greater Flamingo”, đã qua đời vào năm 2014 ở tuổi 83. Ảnh: Động vật ở vườn thú San Diego.

Tuổi thọ trung bình của một con voi là 50 năm. King Lin là con voi châu Á lâu đời nhất trên thế giới. Ông mất năm 2003 ở tuổi 86. Ảnh: Wikipedia .

Tuổi thọ trung bình của một con voi là 50 năm. King Lin là con voi châu Á lâu đời nhất trên thế giới. Ông mất năm 2003 ở tuổi 86. Ảnh: Wikipedia.

Vòng đời của tôm hùm thường kéo dài từ 30 đến 50 năm. Các chuyên gia ước tính con tôm hùm nặng 9,1 kg được tìm thấy ở Newfoundland, Canada vào năm 2008, khoảng 140 năm tuổi. Năm 2009, George được thả ra biển. Ảnh: Wikipedia Vòng đời của tôm hùm thường kéo dài từ 30 đến 50 năm. Các chuyên gia ước tính con tôm hùm nặng 9,1 kg được tìm thấy ở Newfoundland, Canada vào năm 2008, khoảng 140 năm tuổi. Năm 2009, George được thả trở lại biển. Ảnh: Wikipedia.-Rùa khổng lồ thường sống khoảng 150 năm. Adwaita là một trong những loài rùa biển sống lâu năm trên thế giới, qua đời tại Ấn Độ năm 2006, hưởng thọ 225 tuổi. Ảnh: Wikipedia.

Rùa khổng lồ thường sống khoảng 150 năm. Adwaita là một trong những loài rùa biển sống lâu năm trên thế giới, qua đời tại Ấn Độ năm 2006, hưởng thọ 225 tuổi. Ảnh: Wikipedia .

Tuổi thọ trung bình của trai Quahog là khoảng 400 năm. Năm 2006, các nhà khoa học bắt được một con Quahog ở Iceland với tuổi thọ 507 năm. Ảnh: Flickr .

Tuổi thọ trung bình của trai Quahog là khoảng 400 năm. Năm 2006, các nhà khoa học bắt được một con Quahog ở Iceland với tuổi thọ 507 năm. Ảnh: Flickr.

Theo ước tính của các nhà khoa học khi nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, tuổi thọ trung bình của cá mập Greenland là 392 năm và tuổi thọ tối đa là 512 năm. Ảnh: British Broadcasting Corporation (BBC) -Theo ước tính của các nhà khoa học trong nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, tuổi thọ trung bình của cá mập Greenland là 392 năm, tối đa là 512 năm. Ảnh: BBC .

Shaw Games

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like