Giao thông

Thí điểm camera giám sát của Công an TP Hà Nội do Bộ Công an sản xuất

Là loại camera giám sát nhỏ gọn do bộ công an sản xuất. Ảnh: Phương Sơn

Sáu camera giám sát đặc chủng do Trường Kỹ thuật Công nghệ Điện tử, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) sản xuất đã được chuyển giao cho cơ quan công an sở lưu thông. , Công an Hà Nội. Tối 20/7 và rạng sáng 21/7, Tổ công tác 141 bắt đầu ghi hình camera theo dõi hành trình khi làm nhiệm vụ.

Máy ảnh nhỏ gọn như một chiếc điện thoại di động, có thể quay video, ghi âm, chụp ảnh và hoạt động liên tục trong 4 giờ. Nó có màn hình hiển thị và có thể truyền dữ liệu sang máy tính. Trung tá Phạm Ngọc Hải, Tổ trưởng tổ công tác cho biết: “Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, camera vẫn cho chất lượng hình ảnh khá rõ nét, rất thuận tiện khi xử lý vi phạm.” Y5 / 141. — Theo Phòng CSGT Hà Nội, camera sẽ giúp Tổ công tác số 141 ghi lại các trường hợp không chấp hành lệnh bắt, kiểm tra hoặc chống đối. Hay xúc phạm khi thi hành công vụ. … Đây sẽ là cơ sở quan trọng giúp cơ quan chức năng xử lý các hành vi vi phạm pháp luật. Ảnh: Phương Sơn

Tổ công tác 141 sẽ luân phiên sử dụng 6 camera để đánh giá đặc điểm, tác dụng, ưu nhược điểm, Trường Trung cấp Kỹ thuật Cơ điện tử sẽ điều chỉnh các camera này cho phù hợp với thực tế nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ. Sau khi người vi phạm bị kiểm tra, xử lý tại các trạm 141 cũng tự giác chấp hành “, đại diện CSGT khẳng định. Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) đã nghiên cứu, sáng chế về điều kiện làm việc của tổ công tác đặc biệt. So với camera ngoại nhập, giá thành thấp hơn một nửa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like