Giao thông

Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay đến Nội Bài đã bị hủy

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của bão “Mirinae” gây mưa lớn tại Hà Nội, thời gian khởi hành của 8 chuyến bay của hãng và 8 chuyến của Jetstar Pacific từ sân bay Nội Bài bị hoãn. Tôi cũng phải hủy 6 chuyến bay đến Hà Nội. Vietjet cũng hoãn các chuyến bay đến Sân bay Nội Bài.

Đến 9h30, Sân bay Nội Bài hoạt động trở lại, tuy nhiên việc chậm chuyến có thể ảnh hưởng đến các chuyến bay từ sân bay khác đến các chuyến bay khác. –Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay: Duẩn

Các chuyến bay đến các sân bay khác bị ảnh hưởng bởi bão Mirinae như Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), ​​Vinh (Nghệ An) hoạt động bình thường.

Hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi các bản tin thời tiết và truy cập website của hãng để cập nhật giờ làm việc nhằm chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại.

Lúc 4 giờ chiều 27/7, tâm bão Mirinae nằm trên vùng biển tỉnh Tài Bình-Ninh Bình với sức gió tối đa 90 km / h (cấp 9). Bão có gió Tây Bắc và sẽ đổ bộ vào tỉnh Bình Định-Thành phố Nam Định của Thái Lan, ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Quảng Ninh đến Thanh Hóa. Ngày 28/7, ở các tỉnh Đồng Bằng, Bắc Trung Bộ và vùng Huaping có sức gió mạnh cấp 6-7, ở vị trí gần tâm bão số 8. Vùng đồng bằng Bắc Bộ gió giật mạnh trong đó có Hà Nội cấp 6-10 kèm theo mưa rất to.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like