Giao thông

Cầu Fudong trước và sau khi bị sà lan đâm

Cầu đường sắt Đông Bắc Phù Đổng dẫn ra sông Vàm Thuật, kết nối giao thông giữa quận 12 và quận Gò Vấp, là con đường dẫn vào trung tâm thành phố gần nhất, dài 238 m, rộng 12,5 m , Nó có thể chứa hai làn đường dành riêng và hai làn đường dành cho người đi bộ. Dự án được khởi động vào tháng 2 với tổng vốn đầu tư 79,5 tỷ đồng.

Cầu sắt hướng Đông Bắc Phú thông ra sông Vàm Thuật, nối liền giữa Quận 12 và Quận Gò Vấp, đây là con đường. Hướng đến trung tâm thành phố gần nhất.

Cầu dài 238m, rộng 12,5m, hai làn xe và hai vỉa hè. Dự án được khởi động vào tháng 2 với tổng vốn đầu tư 79,5 tỷ đồng. Sáng 16/10, sà lan chở cát đã đâm thủng nhịp thứ sáu (nhịp thông thuyền) của cầu Anfudong, dẫn đến giảm nhịp. Cây cầu đã được chuyển hướng khỏi cầu tàu. Sau khi sự việc xảy ra, chủ đầu tư và các cơ quan chức năng đã lập tức đăng kiểm, phong tỏa hiện trường và tìm phương án xử lý. Thời gian phục hồi ước tính khoảng 7 đến 10 ngày.

Sau khi sự cố xảy ra, chủ đầu tư và các cơ quan chức năng đã lập tức lập sổ, niêm phong hiện trường và tìm phương án xử lý. Thời gian phục hồi ước tính khoảng 7-10 ngày.

Trước đó, các công nhân đang bận rộn lắp đặt các tấm thép cho nhịp cầu để xe cộ lưu thông.

Theo kế hoạch, cầu Anfu East sẽ được hoàn thành. Trong tháng Chín. Tuy nhiên, do những điều chỉnh kỹ thuật đối với một số yếu tố cấu tạo nên ngày thông quan sẽ bị hoãn lại đến cuối tháng 10.

Trước đó, các công nhân đang bận rộn lắp đặt các tấm thép cho các nhịp cầu để lưu thông qua lại. Theo kế hoạch, cầu Anfudong sẽ hoàn thành vào tháng 9. Tuy nhiên, do những điều chỉnh kỹ thuật của một số yếu tố của tòa nhà, ngày lưu hành dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại đến cuối tháng. 10. Anh Nguyễn Thanh Hòa, công nhân Công ty Cổ phần Xây dựng Cầu phà TP.HCM, kiểm tra mặt cầu và sơn các tấm trước khi lắp đặt – Anh Nguyễn Thanh Hòa, nhân viên Công ty Cổ phần Cầu phà TP.HCM Bộ phận xây dựng cầu của công ty kiểm tra bề mặt cầu và sơn lại trước khi lắp đặt.

— Công nhân gia cố mọi cống trên cầu.

Công nhân gia cố mọi cống trên cầu. Mặt bằng .

Đường hai bên cầu dài khoảng 1170 m, gồm cống hình hộp 3×3 m có hệ thống đèn chiếu sáng, khi cầu được đưa vào sử dụng, xe có trọng tải không quá 5 tấn.

Đường hai bên cầu rất dài gần 1170 m, sẽ xây dựng hệ thống cống hộp 3×3 m, lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Sau khi được kích hoạt, ô tô có trọng lượng không quá 5 tấn sẽ được phép đi qua. — “Nghe tin cầu sắp hoàn thành, ngày nào tôi cũng đến đây xem công nhân thi công. Tôi rất mong chờ lễ khánh thành”, anh Nguyễn Phú Hải (khu An Phú Đông, quận 12) cho biết.

Quận Đông Anfu rộng 8,5 km, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, được bao bọc xung quanh. Sông Sài Gòn và sông Thuận, phía đông quận Thủ Đức. Phía Tây giáp Thạnh Lộc (Khu 12), phía Nam giáp Gò Vấp và Bình Thạnh. Phía bắc giáp huyện Thuận An (tỉnh Bình Dương) – trước đây người dân ở đây chủ yếu đi phà nhưng lúc 11h30 phà xuất phát. Đến 3h30 chiều, người dân khẩn trương đi đường vòng quốc lộ 1A cách đó hơn chục km. – “Nghe tin họ. Thông tin cây cầu này sắp hoàn thành, ngày nào tôi cũng ra đây xem công nhân thi công. Tôi mong chờ đến ngày khánh thành”, anh Nguyễn Phúc Hải (P. An Phước Đông, quận 12) – Huyện Phú Đông nói. Cách trung tâm thành phố khoảng 8,5 km, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, được bao quanh bởi sông Sài Gòn và sông Sở Tuân, phía đông giáp quận Tude, phía tây giáp quận Qinglu (quận 12), phía nam giáp quận Gò Vấp và quận Bình Thành. Phía bắc giáp huyện Bình Dương. -Trước đây, người dân ở đây chủ yếu đi phà, nhưng trong quá trình đi phà, buổi tối còn lại bắt đầu từ 11h30. Đến 3h30 chiều, người dân khẩn trương đi đường vòng quốc lộ 1A hơn chục km. -Sau khi cầu đường sắt Anfudong hoàn thành sẽ thay thế bến phà hiện tại, giúp giảm thời gian đi lại của người dân từ khu vực Anfudong (khu 12) đến trung tâm thành phố.

Sau khi kết thúc Cầu đường sắt Anfu East, bến phà hiện tại sẽ được thay thế, giúp rút ngắn thời gian di chuyển của người dân từ Quận Anfu East (Khu 12) đến trung tâm thành phố. – Ủy quyền 25×4 m. Khả năng chịu tải và thùng chứa, được thiết kế để chịu được cột va đập. Trọng lượng theo phương ngang là 10 tấn, khoảng không là 25×4 m. Sức chở hàng và tàu được thiết kế trụ chống va, tải trọng ngang 10 tấn.

Toàn cảnh Cầu đường sắt Anfu East về đêm. Theo kế hoạch, ngoài việc xây dựng cầu, nhà đầu tư cũng sẽ lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng và kè bê tông cốt thép dọc bờ sông Wam.Thuật. – Bến phà Phù Đổng trên sông Vàm Thuật là một trong những bến phà cuối cùng của Thành phố Hồ Chí Minh, với 4 bến phà hoạt động luân phiên. Giá qua phà là 2000 đồng.

Toàn cảnh Cầu Đường sắt Anfu Đông về đêm. Theo kế hoạch, ngoài việc xây dựng cầu, chủ đầu tư cũng sẽ lắp đặt hệ thống chiếu sáng là kè bê tông cốt thép dọc sông Fantait.

Bến phà Phù Đổng trên sông Quạt Tai là một trong những bến phà của Thành phố Hồ Chí Minh với 4 bến phà. Giá qua phà là 2.000 đồng một xe máy.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like