Giao thông

Hành trình ma quái của hành khách trên xe bị xé xác

Chiều 24/9, tại Bệnh viện Đa khoa Ruan Dingjie (Bentley), một chiếc xe container đã đâm vào xe ben khiến 7 người bị thương, 2 người chết và 15 người bị thương. Nạn nhân chủ yếu là người Trà Vinh vào TP.HCM khám bệnh.

Vài giờ sau vụ tai nạn, cô Kova nói rằng nỗi sợ hãi của cô vẫn chưa được loại bỏ. Nhiếp ảnh: Hoàng Nam

Gãy xương hàm và chấn thương vùng đầu, tay, chân, ông Phạm Văn Khoa (71 tuổi, quê Trà Vinh) vẫn chưa hết sợ hãi. Anh cho biết, đêm qua anh một mình trên giường bệnh Thanh Nguyên ở Trà Vinh đi xe buýt đến Thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra tim. Trên xe có khoảng 25 hành khách, anh Hòa ngồi hàng ghế thứ 4 từ trên xuống. Vì đêm muộn nên hầu hết mọi người đều ngủ quên. “Tôi đang ngủ say thì nghe tiếng ầm ầm nên khi tỉnh dậy thì thấy đau khắp người, tay chân bê bết máu. Nhiều người bị thương, chảy nhiều máu, la hét kinh hoàng” — Theo anh Khoa, một số Hành khách nằm trên giường bị ngã va vào người phía dưới. Mọi thứ hỗn loạn, phải cầu cứu xe, phần đầu xe nát bươm, kính vỡ vụn. Tất cả đều ở phía trước của xe buýt.

“Tôi lo xe nổ nên dù có bị thương cũng có người bị thương. Tôi cố gắng bò ra khỏi xe từ trong hố. Từ cửa trước, tôi bấm điện thoại. Nói với con trai” xe hỏng rồi, chảy nhiều máu quá ” , Và sau đó ngất xỉu khi có sự cố xảy ra “, ông Hoya nhớ lại.

Anh Lu Beihai, 39 tuổi, người ngồi sau ghế lái, cũng sống sót. Sau khi chết, anh này cho biết bắt xe vào TP.HCM để lấy giấy phép lái xe. Khi xe đến khu vực cầu Cổ Chiên thì anh này ngủ gật. “Khi tỉnh dậy, tôi thấy toàn thân ướt sũng, cổ và đầu. Anh Hải cau mày mới biết vụ tai nạn”

Anh cũng vào Sài Gòn khám bệnh nhưng Lâm. Bà Thị Kim Phụng (60 tuổi) không may mắn như ông Khoa và những người khác. Hành khách chạy thoát mà cô Feng ngồi sau tài xế Tấn. Ông Võ Thành Trung, người tham gia cứu hộ cho biết: “Bà ấy đã qua đời, bị kẹt trong xe và được cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Dành thời gian cho bạn bè của anh ấy Trên đường về nhà, tôi nhìn thấy hai chiếc xe ô tô lao qua, khi chạy về phía anh ấy, anh ấy thấy hầu hết hành khách đã xuống xe và nhiều người bị thương nằm bên đường. đường. Tài xế đã tử vong và vẫn bị mắc kẹt trên xe buýt.

“Tôi đã chủ động chở 3 người bị thương nhẹ đi bệnh viện. Những người còn lại hiện trường cố gắng phá cửa kính xe buýt để tìm tài xế”. Đồng thời, những người bị thương vẫn bị mắc kẹt trên xe “, anh Trung nói. Phụ xe và tài xế cho biết chiếc container đã bị cuốn khỏi phần đầu xe biến dạng, sau khi bị xe container tông trực diện Ảnh: Hoàng Nam

Vài giờ sau vụ tai nạn, tài xế xe container là Phạm Đình Duy (29 tuổi, TP.HCM) ) Vẫn đang nằm cấp cứu, riêng tài xế Huỳnh Đại Khuê (17 tuổi, ngụ Phú An) bị xây xát, tỉnh táo đang ngồi ăn, chưa đến nơi thì tre ôm dừa đã bị tai nạn tông xe. Tôi đã ngủ thiếp đi, vì vậy tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Người phụ xe cho biết: “Nó cho qua.” Theo Công an tỉnh Bến Tre, vào khoảng 2h15 ngày 24/9, xe container lăn bánh gần cầu Cái Cấm, xã Thanh. Tân ở khu vực Mỏ Cày Bắc gạt sang một bên rồi lao sang làn đường ngược lại tông trực diện vào ô tô đang ngủ. Các nhà điều tra cho biết: “Tài xế xe container có lẽ đã ngủ gật nên đã gây ra vụ tai nạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like