Giao thông

Do người dân về quê trẩy hội du xuân nên đường vào bến xe TP.HCM tắc nghẽn

Từ chiều 10/2 (tức 25 Tết), các tuyến đường đổ về bến xe Dếnh như Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13 Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh … rất đông người qua lại. Ngày 10/2 (tức 25 Tết), các tuyến đường dẫn vào Bến xe Mendong như Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13, Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh … đâu đâu cũng thấy nườm nượp người.

Trên cầu Bình Triệu, ô tô nhích từng chút, hàng dài xe máy cũng phải leo lên vỉa hè nhích từng chút một.

Trên cầu Bình Triệu, các phương tiện nhích từng chút một. Hàng dài xe máy nhỏ cũng phải leo lên vỉa hè nhích từng chút một.

Nhiều người đã mất động lực để xuống dốc.

Nhiều người đã mất động lực lao vào vỉa hè. — “Khoảng một tuần trước lễ hội mùa xuân, việc đi qua bến xe Miandong là một khó khăn cho nhiều người. Từ sáng đến tối, dòng người chật cứng vì có nhiều xe ra vào bến”, anh Hải (ngụ quận Bình Thạnh) Tài xế xe ôm) cho biết.

“” Khoảng một tuần trước Tết, bến xe Miền Đông P Asser đã là một địa điểm khiến nhiều người mê mẩn. Từ sáng đến tối đông nghẹt vì ô tô ra vào. Võ Hải (xe ôm ở khu Bình Thành) cho biết, ở đây đông người qua lại.

Trước bến xe, chành xe đi các tỉnh miền bắc và miền trung, tây nguyên. … tiếp tục rời khỏi nhà ga khiến khu vực này luôn trong tình trạng hỗn loạn. y .

Nội ô Bến xe Myeondong cũng đông nghẹt người chờ lấy vé về Tết. Hầu như không có ghế chờ ở bến xe. Hầu như không còn chỗ cho mọi chỗ ngồi trong bến xe.

Mọi người thu dọn hành lý và quà Tết khi rời thành phố. “Tôi vừa làm xong ca chiều. Tôi lấy một số thứ từ khách sạn bằng taxi và về nhà để nghỉ lễ hội mùa xuân. Giao thông kinh khủng.” Tôi sợ đến muộn nên tôi sẽ vào đúng giờ “, cô Huang Lan (ở Jiali) Hometown) said … Mọi người thu dọn hành lý và quà Tết khi rời thành phố. “Tôi vừa kết thúc ca làm việc buổi chiều. Tôi bắt taxi và mang một số thứ từ khách sạn về nhà cho kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân. Gia đình. Giao thông thật khủng khiếp. Bà Huang Lan (quê của Jiali) cho biết: “Tôi sợ đến muộn nên sẽ vào đúng giờ. .

Riêng Lê Đình Mạnh (Lê Đình Mạnh, 19 tuổi, Cao đẳng Biên phòng) phải nhờ một số nhà xe mua vé vào Đà Nông. “Tôi học ở Hà Nội, nhưng mua vé vào Sài Gòn rồi bắt xe về quê. Mann cho biết:” Đi lại không mệt, thêm nữa giá vé vào TP.HCM cũng rất rẻ.

Binh nhì Lê Đình Mạnh (19 tuổi, học Cao đẳng Biên phòng) phải nhờ mấy nhà xe mua vé Tết về Dakong “Mình học ở Hà Nội, nhưng mua vé vào Sài Gòn. Sau đó lái xe về quê. Đi du lịch không quá mệt mỏi, cộng với giá vé. Mẫn cho biết: “Máy bay đi TP.HCM cũng rẻ lắm.

Nhiều người rất mệt, vì đợi lâu nên ngủ luôn ở ghế trong bến xe.” Jin Duẩn (23 tuổi) lên xe hôm thứ Năm cho biết. Đứng, chỉ có xe trên phố, đông nghẹt người. -Nhiều người mệt mỏi, uể oải, vì chờ lâu nên ngủ luôn trên ghế của bến xe. Bây giờ, tôi phải mất gần một tiếng đồng hồ mới đến được bến xe Thủ Đức trên con phố, nơi chỉ có xe và người. “Chán Kim Toàn (23 tuổi) ngủ gục trên vai mẹ

Bé ngủ gục trên vai mẹ.

Đến 6h, tan tầm thì lại xảy ra kẹt xe; Trên các tuyến đường xung quanh Bến xe miền Đông, cảnh sát giao thông giám sát.

6h sáng đã hết kẹt xe, trên các tuyến đường xung quanh Bến xe miền Đông, cảnh sát giao thông đã tổ chức ứng trực.-

— Quỳnh Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like