Giao thông

Nhiều người phá nát quốc lộ 1A

Những ngày gần đây, bên phải Quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đoạn đường dài 300 m đi qua xã Hòa Bình, huyện Thạch Hà, Việt Nam có nhiều lan can bằng tôn, chưa được tháo dỡ. Kết nối, đặt trước máy để lấp đầy nội bộ.

Ở những nơi khác gần đó, cây lan đã được di chuyển ra khỏi phía trước và có thể vào nơi chứa vật liệu xây dựng và máy móc nông nghiệp. — Quốc lộ 1A đã được phá dỡ lan can tôn để thi công. Ảnh: Dehong-Theo tìm hiểu, năm 2017, 30 lô đất thuộc quy hoạch của Ủy ban nhân dân thị trấn Yuetian thuộc quyền quản lý của Tahe đã được bán đấu giá, với diện tích hơn 5400 mét vuông Dong Ji của làng Huaping. Các lô đầu tiên, mỗi lô khoảng 180m2, giá bán trên 450 triệu đồng. Chi nhánh được kết nối với Quốc lộ 1A. Trong 3 năm qua, xã Koshida không xây dựng đường gom khiến nhiều người dân phải đấu giá đất và không cải tạo được đất để xây dựng.

Ông Le Songhong, 47 tuổi, cho biết ông sở hữu 3 lô đất có giá 1,5 tỷ đô la Mỹ. Theo ông, khi chính quyền mở bán đất thì gia đình đã có thể sử dụng. Người dân lo ngại sẽ đề cập đến vấn đề này nhưng đại diện xã Việt Cộng hứa chừng nào có người xây nhà sẽ có đơn kiến ​​nghị tháo gỡ “vướng mắc”.

“Bản kiến ​​nghị sẽ không bao giờ có kết quả. Tôi nói:” Tôi và một số gia đình khác đã yêu cầu cơ quan quản lý đường bộ của Hetian đưa họ từ đất của họ ra quốc lộ, nhưng họ đã không được chấp thuận. “M nói. Ảnh chụp lối vào khu đất quy hoạch trên Quốc lộ 1A thuộc xã Phú Việt: Đức Hùng

Cô Letian, 44 tuổi, thành phố Xia Sha, mua mảnh đất gần 180m2 trong khu quy hoạch của tỉnh Tống Khí”. Cô Thanh nói: ” Tôi rất sốt ruột vì cứ nghĩ đến việc chính quyền hủy bỏ nhiều việc chưa thấu tình đạt lý ”, bà Thanh bức xúc. Việc rào chắn trước khu đất của họ mở lối vào để phục vụ cho việc đấu giá công trình kiến ​​trúc, từ đó họ đã vi phạm hạ tầng đường. Bị xử phạt hành chính. Giả mạo; xã đã làm văn bản gửi các cơ quan quản lý đường cao tốc đề nghị họ cơi nới xây dựng nhà ở nhưng không được chấp thuận.

“Đúng là có dự án đường gom. Nó được sử dụng để phục vụ hàng chục gia đình mua đất tại các cuộc đấu giá, nhưng do không có kinh phí nên chúng tôi không xác định được thời gian. “Không giải quyết được gì. Ảnh: Duke Hong-Ngày 15/8, lãnh đạo Chính phủ đã yêu cầu Bộ GTVT phối hợp với UBND tỉnh Shatin kiểm tra, quản lý việc phá dỡ Khu bảo tồn Hoa Lan Quốc lộ 1A để đảm bảo an toàn giao thông. Ngày 19/8, Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Xiasha yêu cầu huyện Tahe xây dựng tuyến đường phía trước theo quy hoạch đã được phê duyệt, nếu các cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục để xảy ra tình trạng san lấp, đấu nối trái phép trên quốc lộ 1A thì thị trưởng huyện và thị trưởng xã. Cần phải chịu trách nhiệm trước tỉnh.

Đại diện UBND huyện Thạch Hà được biết, trong khu quy hoạch Đồng Tế, thành phố cũ của Việt Nam có khoảng 15 tỷ đồng nhưng hiện không có nguồn đầu tư. Chính phủ xử phạt 400 vì phá hoại kết cấu giao thông. Ông Công Hồng cho biết: “Sắp tới, chúng tôi sẽ lên danh sách những gia đình có nguyện vọng làm đường, sau đó sẽ họp với cơ quan quản lý đường bộ để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like