Giao thông

Hành trình ma quái của hành khách trên xe bị xé xác

Chiều 24/9, khi xe container đâm vào xe khách giường nằm, Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bentley) vẫn đang điều trị cho 7 nạn nhân khiến 2 người chết và 15 người bị thương . Nạn nhân chủ yếu là người Trà Vinh vào TP.HCM khám bệnh.

Vài giờ sau vụ tai nạn, cô Kova nói rằng nỗi sợ hãi của cô vẫn chưa được loại bỏ. Nhiếp ảnh: Hoàng Nam

Bị thương gãy xương hàm, đầu, tay, chân, ông Phạm Văn Khoa (71 tuổi, quê Trà Vinh) vẫn chưa hết sợ hãi. Anh cho biết, đêm qua anh một mình trên giường bệnh Thanh Nguyên ở Trà Vinh đi xe buýt đến Thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra tim. Trên xe có khoảng 25 hành khách, anh Hòa ngồi hàng ghế thứ 4 từ trên xuống. Hầu hết mọi người đều mất ngủ vì đêm muộn. “Tôi đang ngủ say thì nghe tiếng ầm ầm nên khi tỉnh dậy thì thấy đau khắp người, tay chân bê bết máu. Nhiều người bị thương, chảy nhiều máu, la hét kinh hoàng” — Theo anh Khoa, một số Hành khách nằm trên giường bị ngã va vào người phía dưới. Mọi thứ hỗn loạn, kêu cứu trên xe ô tô bị xé nát phần đầu, kính vỡ vụn. Tất cả đều ở phía trước của xe buýt.

“Tôi lo xe bị nổ nên dù rất đau nhưng vẫn có người bị thương. Tôi cố gắng bò ra khỏi xe qua lỗ trước cửa. Tôi bấm điện thoại và nói với con trai” xe hỏng, chảy nhiều máu “, Sau đó ngất xỉu khi có sự cố xảy ra ”, ông Hoya nhớ lại.

Anh Lu Beihai, 39 tuổi, đang ngồi sau ghế lái, rất may anh cho biết anh đã lái xe ô tô đến TP.HCM để lấy bằng lái. Khi xe đến khu vực cầu Cổ Chiên thì anh này ngủ gật. Anh Hai tái mặt.

Cũng vào Sài Gòn khám bệnh nhưng bà Lâm Thị Kim Phụng (60 tuổi) không may mắn như ông Khoa và những người khác. Bà Feng ngồi sau hành khách bỏ trốn và sau tài xế là bà Tan. “Cô ấy đã qua đời, bị kẹt trong xe, được cấp cứu nhưng đã chết trước khi đến bệnh viện.” Lúc đó cùng với người bạn của mình, trên đường về nhà, tôi nhìn thấy hai chiếc ô tô đâm nhau khi đi ngang qua. Khi chạy qua đó, anh thấy hầu hết hành khách đều xuống xe, nhiều người bị thương nằm la liệt bên đường. Tài xế đã tử vong và vẫn bị mắc kẹt trên xe buýt.

“Tôi đã chủ động chở 3 người bị thương nhẹ đến bệnh viện. Những người còn lại hiện trường cố gắng phá cửa kính xe buýt để tìm tài xế”. Đồng thời, những người bị thương vẫn còn mắc kẹt trên xe “, anh Trung nói. Phụ xe và tài xế cho biết chiếc container đã bị cuốn khỏi phần đầu xe biến dạng, sau khi bị xe container tông trực diện Ảnh: Hoàng Nam

Vài giờ sau vụ tai nạn, tài xế xe container là Phạm Đình Duy (29 tuổi, TP.HCM) ) Vẫn đang nằm cấp cứu, riêng tài xế Huỳnh Đại Khuê (17 tuổi, ngụ Phú An) bị xây xát, tỉnh táo đang ngồi ăn, chưa đến nơi thì tre ôm dừa đã bị tai nạn tông xe. Tôi đã ngủ thiếp đi, vì vậy tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Người phụ xe cho biết: “Nó cho qua.” Theo Công an tỉnh Bến Tre, vào khoảng 2h15 ngày 24/9, xe container lăn bánh gần cầu Cái Cấm, xã Thanh. Tấn ở khu vực Mỏ Cày Bắc gạt sang một bên rồi lao sang làn đường ngược lại tông trực diện vào ô tô đang ngủ. Điều tra viên nhận định: “Tài xế xe container có thể ngủ gật nên mới gây ra tai nạn”. >> Video: Xe container Huang Nan tông xe container như thế nào

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like