Giao thông

Bốn người rơi xuống biển trong một vụ tai nạn ô tô

Một tài xế 37 tuổi sống tại Hà Nội đang chạy xe hướng Cẩm Phả – Hạ Long trên đường Trần Quốc Nghiễn, đến đoạn qua địa phận huyện Hồng Hà thì gặp mưa to và gió lớn, tài xế mất lái lao tiếp. Bên trái của con đường. Và nhảy xuống biển. Lái xe không kịp, hai phụ nữ và hai trẻ em bị mắc kẹt bên trong.

Xe vào bờ. Ảnh: Minh Cường

“Trong xe tôi nghe thấy nhiều người la hét. Tôi chạy đến thì thấy một nhóm thanh niên ở dưới nhà tìm cách cứu người trên xe. Một lúc sau, anh ta ra tay 4 người, trong đó có hai người. Một nhân chứng cho biết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh hiện có một bệnh nhân đang cấp cứu, Công an cho biết: “Các nạn nhân là người nhà, người thân của 18 người đi trên ba xe ở TP Quảng Ninh. “Theo quan sát, đường bờ kè thẳng đứng và làn xe chạy rất xa, biển gần 2m. Thời điểm xảy ra tai nạn, triều cường, ô tô đánh vào gần bờ nhưng mực nước sâu hơn 1,5 mét. Đến 11 giờ tối hôm đó, Cơ quan chức năng đã đưa chiếc xe bị đắm vào bờ, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Khu vực xảy ra tai nạn là bãi biển nhân tạo do ban quản lý dự án Cáp Nhĩ Tân đầu tư xây dựng, kéo dài, không có đèn chiếu sáng và không có chướng ngại vật.- — Trước đó, vào chiều ngày 9/7, trên bãi biển đang thi công, một nam thanh niên 23 tuổi, quê ở Hà Giang xuống tắm biển thì tử vong .—— Minh Cường

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like