Giao thông

Ngành công nghiệp hàng không đã vận động để lên án các mặt hàng bất hợp pháp của các doanh nhân

Tổng cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Quy hoạch tổng thể về kiểm soát hàng cấm và các loại hàng hóa có ảnh hưởng đến an toàn hàng không, an ninh hàng không và an toàn xã hội như vũ khí, ma túy, vật liệu nổ, tiền giả, tài liệu phản động, động vật hoang dã, rượu, ma túy .– – Các đơn vị trong ngành Hàng không được giao quân tập trung, phân định rõ trách nhiệm địa phương, địa bàn, chịu trách nhiệm trước lãnh đạo từ cấp đội đến cấp trên; xử lý kịp thời, nghiêm minh những đại lý nể nang, dung túng, có biểu hiện tiêu cực.

Cục Hàng không yêu cầu Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific Airlines, Vasco Airlines liên lạc nội bộ nhân sự. Các bộ phận, nhân viên không được sử dụng hàng giả, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; vận động nhân viên lên án các đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Nhiều vụ buôn lậu hàng lậu bị phát hiện qua đường hàng không. Hình minh họa: Dan. -Các công ty nêu trên cũng phải chỉ đạo thuyền viên, tiếp viên kiểm tra nội bộ để kiểm soát việc theo dõi tổ lái; thường xuyên trao đổi thông tin với cán bộ, nhân viên, đặc biệt là những thuyền viên bị sa thải vì tội buôn lậu.

Năm 2017, Cảng vụ hàng không phát hiện 30 Một số vụ vận chuyển hàng lậu, hàng giả, hàng lậu, kể cả mua bán linh kiện động vật hoang dã quý hiếm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like