Giao thông

Taxi đâm chết nhân viên an ninh hàng không ở Hà Nội

Ngày 7/5, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải Văn Phước về việc xử lý nghiêm việc an ninh hàng không của tài xế taxi ở Nội Bài (Hà Nội) và thanh tra hoạt động thương mại của hãng taxi. khảo sát. Bộ Giao thông Vận tải cho rằng xe taxi mắc lỗi đón khách, biển số do nhân viên an ninh sân bay Nội Bài cầm là 30A75902, được đăng ký và hoạt động tại Chi nhánh Yongfu của Công ty TNHH Vận tải Đông Phương Đông. Vì vậy, địa bàn hoạt động chính của taxi này là tỉnh Vĩnh Phúc

Hà Nội hạn chế taxi nên nhiều hãng đăng ký hoạt động ngoại tỉnh nhưng không hoạt động nội tỉnh mà thường đưa đón khách trong nội thành Hà Nội bằng ô tô. . Theo Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, điều này đã dẫn đến tình trạng cạnh tranh không lành mạnh với hãng taxi thủ đô và quá tải hạ tầng.

Người lái xe đã rơi vào nhân viên an ninh hàng không, khiến họ phải nhảy vào cảnh giác. Ảnh được cắt từ camera an ninh.

Bộ GTVT Hà Nội khuyến nghị khoanh vùng quản lý taxi và hạn chế các điểm đón xe ngoại tỉnh trong thành phố để giảm lượng xe ngoại tỉnh vào Hà Nội.

Trước đó, trưa nay 5/5, anh Đoàn Minh Nam (nhân viên Đội quản lý bãi đỗ xe) phát hiện một chiếc taxi chạy ngược chiều luồng tuyến số 2 tại nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài. Hành khách được chở. . Có biển báo cấm taxi tải khách tại khu vực này. Khi anh Nam dùng bộ đàm để nhắc nhở tổ bảo vệ giúp đỡ, tài xế này đã lật xe taxi và tiếp tục ép nạn nhân nhảy lên nắp capo và dùng hai tay nắm cần gạt nước. Xe taxi chạy đến quầy vé cách đó khoảng 500m thì bị nhân viên bảo vệ nhảy ra khỏi xe, bị thương nhẹ ở tay và đầu gối.

Công an huyện Sóc Sơn quyết định tạm giữ tài xế taxi 3 ngày. Làm rõ câu hỏi này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like